Những kinh nghiệm khi sắm xe tay ga cho nữ giới

Trong bài viết này sẽ là một số kinh nghiệm "bỏ túi" giúp phụ nữ Việt mua được một chiếc xe tay ga đáng tiền trong năm 2022 này.
Nhung kinh nghiem khi sam xe tay ga cho nu gioi
Mỗi chiếc xe xuất hiện trên đường cùng với thời trang của nữ chủ nhân đều là hình ảnh khiến người khác phải ngoái nhìn. Những chiếc xe ga cho phụ nữ với những đường nét đặc trưng có một phong cách hoàn toàn khác biệt, phù hợp với cá tính của phái đẹp.

Nhung kinh nghiem khi sam xe tay ga cho nu gioi-Hinh-2
Với đàn ông, phong cách xe thường thể hiện niềm đam mê với xe cộ. Còn với phụ nữ, xe máy tay ga là biểu tượng của thẩm mỹ, thời trang và phong cách gắn liền với các nàng ở trên đường phố. 

Nhung kinh nghiem khi sam xe tay ga cho nu gioi-Hinh-3
Để lựa chọn một chiếc xe ga cho phái đẹp phù hợp còn tuỳ thuộc vào gu thẩm mỹ, vóc dáng thậm chí thương hiệu mà họ yêu thích. Bên cạnh đó là khả năng tài chính - có những mẫu xe tay ga sang chảnh bạn cảm thây phù hợp, nhưng nó lại đi kèm với giá bán khá là cao. 

Nhung kinh nghiem khi sam xe tay ga cho nu gioi-Hinh-4
Với khả năng tài chính có hạn, bạn nên lựa chọn mua những mẫu xe tay ga phổ thông, hợp túi tiền. Chọn xe theo vóc dáng - Sau khi cân đối nguồn tài chính, công việc tiếp theo của bạn là lựa chọn những mẫu xe phù hợp nhu cầu sử dụng. Tiêu chí quan trọng khi lựa chọn xe là chọn một chiếc xe vừa vặn, không quá cao hoặc quá thấp.
Nhung kinh nghiem khi sam xe tay ga cho nu gioi-Hinh-5
Nếu bạn là người có vóc dáng thấp, nhỏ nên chọn những mẫu xe tay ga thông dụng trên thị trường Việt Nam hiện nay như: Yamaha Janus hay Grande, Honda Vision hoặc Lead, Piaggio Zip...

Nhung kinh nghiem khi sam xe tay ga cho nu gioi-Hinh-6
Kinh nghiệm mua xe tay ga cũng chú trọng đến độ tuổi và gu ăn mặc sao cho phù hợp. Ví dụ những phụ nữ gần 40 tuổi cầm lái những chiếc xe như: Piaggio Sprint hay Primavera, Yamaha Free Go và Latte, Honda SH hoặc SH Mode... sẽ phù hợp hơn những mẫu xe ga nhỏ gọn "giá mềm".

Nhung kinh nghiem khi sam xe tay ga cho nu gioi-Hinh-7
 Còn đối với người trung niên nên lựa chọn những mẫu xe máy tay ga như: Honda Lead hay Air Blade, Piaggio Fly, Vinfast Klara hoặc Suzuki Hayate... những chiếc xe này không chỉ phù hợp mà còn khá bền bỉ và "nồi đồng cối đá".
Nhung kinh nghiem khi sam xe tay ga cho nu gioi-Hinh-8
Môi trường làm việc - Bên cạnh những yếu tố đã nêu, khi lựa chọn mua xe tay ga bạn cũng cần quan tâm tới thương hiệu và các chính sách hậu mãi sau này. Ngoài ra, môi trường làm việc cũng là một yếu tố quyết định khi bạn mua một chiếc xe ga nào đó. 


Nhung kinh nghiem khi sam xe tay ga cho nu gioi-Hinh-9
Tại những thành phố đông đúc và thường xuyên ùn tắc giao thông bạn có thể chọn mua loại xe có kích thước vừa phải, động cơ nhẹ nhàng vừa đủ. Nếu bạn thường phải đi làm xa, hoặc đường vào nhà có nhiều bậc lên xuống cao thấp, nên chọn những chiếc xe gầm cao.
Nhung kinh nghiem khi sam xe tay ga cho nu gioi-Hinh-10
Xe ga tiết kiệm nhiên liệu cũng là một trong số những yếu tố quan trọng hiện nay, khi mà giá xăng đang cao "phi mã". Thương hiệu Yamaha hiện có 3 sản phẩm xe tay ga đứng đầu trong danh sách 28 sản phẩm đang bán tại Việt Nam gồm; Grande có mức tiêu thụ 1,69 lít, Latte 1,8 lít và Janus có mức tiêu thụ 1,87 lít/100 km. 

Nhung kinh nghiem khi sam xe tay ga cho nu gioi-Hinh-11
Trên thị trường xe máy Việt hiện nay, hiện có rất nhiều mẫu xe tay ga từ thời thượng đến bình dân và phần nhiều vẫn ưu tiên dành cho phái nữ. Trong số đa dạng các mẫu mã, các chị em nên mua xe tay ga nào là tốt nhất đối khi cũng cần tham khảo kỹ thị trường - bên cạnh đó, việc tư vấn từ các đấng mày râu và các chuyên gia cũng là cần thiết.

Video: Giá Top 10 xe tay ga đáng mua nhất tại Việt Nam.




Nguyễn Bắc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN