Những đồ chơi High Tech khiến các tín đồ công nghệ mê mẩn

Dưới đây là một số đồ chơi High Tech thú vị và đậm chất sáng tạo của công nghệ hiện nay, khiến các tín đồ cực mê mẩn.
Không thể phủ nhận một thực tế rằng, sự xuất hiện của đồ chơi High Tech làm cho cuộc sống trở nên thuận tiện và thú vị hơn, hoặc nó giúp bạn có một ý tưởng quà tặng thông minh cho gia đình hoặc bạn bè trong dịp đầu năm mới.
Bộ giá ổn định điện thoại thông minh DJI OM 5
DJI là bằng chứng cho thấy gậy tự sướng không hề chết đi hay mờ dần vào năm 2021, mà nó còn được nâng cấp lên một tầm cao mới khó ai có thể tin được. OM 5 là bộ giá ổn định điện thoại thông minh di động mới của hãng DJI có thể giúp phát huy hết khả năng lẫn kỹ năng chụp ảnh trên điện thoại thông minh của bạn. Đối với người mới bắt đầu, thiết bị này chỉ đơn giản là giữ cho điện thoại không rung khi chụp ảnh.
Nhung do choi High Tech khien cac tin do cong nghe me man
Ảnh: @DJI. 
Nhưng không chỉ vậy, bộ giá thông minh này còn tích hợp nền tảng ứng dụng thông minh ActiveTrack 4.0 giúp tự động theo dõi chính xác các đối tượng chụp ảnh trong khung, từ đó có thể tự điều chỉnh góc giữ máy để giúp lấy nét có độ phân giải cao, tốt nhất có thể. Dĩ nhiên, khi nhắc tới điều này, gậy tự sướng cầm tay khó mà đạt được. Thiết bị đang được bán với giá 159 USD trên Amazon.
 Galaxy Z Flip3 phiên bản Bespoke
Màn hình linh hoạt đang xác định lại những gì thiết bị điện tử ngày nay có thể xuất hiện được. Với điện thoại thông minh Galaxy Z Flip3 của Samsung có thể tự gập lại một nửa, ban đầu trông có vẻ giống như một bộ phim khoa học viễn tưởng cách đây vài năm, nhưng bây giờ nó đã xuất hiện thực sự, ít phô trương hơn và có nhiều nhiều tính năng hơn bạn mong đợi.
Nhung do choi High Tech khien cac tin do cong nghe me man-Hinh-2
Ảnh: @Samsung. 
Khi gập lại, màn hình 1,9 inch của chiếc điện thoại này làm được khá nhiều việc, từ xem trước thông báo, chụp ảnh selfie đến thay đổi bài hát. Khi mở ra, đó là một chiếc điện thoại màn hình lớn. Các phiên bản Bespoke hoàn toàn mới của Samsung rất lý tưởng cho những người dùng đa năng muốn cá nhân hóa điện thoại có thể gập lại của họ với các màu sắc khác nhau. Siêu phẩm này đang có giá từ 500 USD trở lên tùy phiên bản tại cửa hàng trực tuyến Samsung.com.
Máy chụp ảnh lấy ngay Polaroid Now + i -Type Instant Camera
Ngày trước, khi nói đến đến một máy ảnh lấy ngay “sáng tạo”, điều này có vẻ như là một nhiệm vụ khó khăn. Nhưng ở thời điểm hiện tại, mọi thứ đã rõ ràng hơn rất nhiều. Chìa khóa nằm ở việc là dòng máy ảnh này đã đáp ứng được nhu cầu của các nhiếp ảnh gia, đơn giản là chụp những bức ảnh đẹp nhất chỉ trong một bước, mà không cần bất kỳ tính năng Photoshop hay chỉnh sửa nào sau đó.
Nhung do choi High Tech khien cac tin do cong nghe me man-Hinh-3
Ảnh: @Polaroid. 
Với năm bộ lọc ống kính để nắm bắt mọi phong cách chụp ảnh, máy ảnh mới của Polaroid cung cấp cho bạn các công cụ để xử lý độ bão hòa ảnh, độ tương phản và hiệu ứng cho ảnh. Bạn thậm chí có thể kết nối nó với ứng dụng di động để tối ưu hóa khả năng lấy nét và chụp ảnh như một tay nhiếp ảnh gia bậc thầy. Thiết bị này hiện có giá 150 USD tại Polaroid.com.
Trạm sạc đồng hồ thông minh Lenovo Gen 2
Công nghệ mới không nhất thiết phải hoàn toàn mới mà đơn giản nó có thể là sự cải tiến của một phát minh nào đó trong quá khứ hoặc kết hợp cả hai. Ở đây bộ trạm sạc đồng hồ thông minh của Lenovo là thành quả kết hợp của cả hai xu hướng này, nó thay thế cho những chiếc đồng hồ báo thức mà chúng ta từng ghét bỏ vào mỗi buổi sáng với bản cập nhật báo thức đầy tính hiện đại.
Nhung do choi High Tech khien cac tin do cong nghe me man-Hinh-4
Ảnh: @Lenovo. 
Nó cũng đậm chất thông minh, bao gồm có thể kiểm tra tình trạng giao thông và thời tiết, tin tức ngắn gọn, theo dõi lời nhắc, lời nhắc tắt đèn, khóa cửa và phát âm thanh qua loa. Hãy đánh thức tâm trạng uể oải của bạn vào buổi sáng với những tiếng bíp bíp. Vào ban đêm, sạc thiết bị Qi này của bạn lại tiếp tục “truyền điện” không dây cho các thiết bị đồng hồ thông minh. Thiết bị này có giá 70 USD tại Lenovo.com.
 Loa đeo cổ không dây SRS-NB10
Loa dây đeo cổ mới của Sony cho phép đôi tai của bạn được nghỉ ngơi, vì không phải áp vào nó bất kỳ thiết bị nào, mà chỉ cần bạn đặt trên vai của mình, nó sẽ truyền âm thanh về phía tai của bạn theo một chùm sáng dẫn âm thông minh tập trung được tích hợp. Có một micrô tích hợp và kết nối Bluetooth, có nghĩa là bạn có thể thực hiện cuộc gọi hoặc nghe nhạc cách máy tính của mình lên đến 30m, vì thế không còn lý do gì để bạn phải phớt lờ thiết bị này.
Nhung do choi High Tech khien cac tin do cong nghe me man-Hinh-5
Ảnh: @Sony. 
Bạn cũng không cần phải lo lắng về việc phương thức này liệu có làm phiền đối tác hoặc bạn cùng nhà của mình không, vì Sony tuyên bố góc hướng lên của loa toàn dải chỉ tối ưu hóa âm thanh cho vùng đôi tai của bạn. Với trọng lượng chỉ 113g, loa dây đeo cổ rất nhẹ và thoải mái. Thiết bị này có giá 164.67 Euro tại trang Ebay.
Loa trong suốt
Nhung do choi High Tech khien cac tin do cong nghe me man-Hinh-6
Ảnh: @Transparent 
Chiếc loa này thay thế vỏ bằng kính cường lực. Người tạo ra nó là studio thiết kế Thụy Điển, Transparent, thương hiệu này nói rằng loa của họ sử dụng vật liệu tái chế, bền. Mỗi thiết bị có thể được sử dụng riêng lẻ như một loa Bluetooth, được ghép nối với nhau như một hệ thống âm thanh nổi hoặc cắm vào thiết bị phát âm thanh hiện có. Nó cũng có thể nâng cấp với một ngăn ở phía sau có thể chứa cáp nguồn cho các mô-đun khác nhau. Thiết bị có giá hơn 1.000 Euro tại Amazon.
Thiết bị bay không người lái (drone) DJI Mini 2
Drone đã chuyển từ một công cụ dành riêng cho quân sự cao cấp sang lĩnh vực hàng hóa tiêu dùng rộng rãi chỉ trong một thập kỷ gần đây, phần lớn là nhờ thương hiệu đình đám DJI. Đối với bất kỳ ai muốn sử dụng thiết bị này, DJI Mini 2 là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho người mới bắt đầu.
Nhung do choi High Tech khien cac tin do cong nghe me man-Hinh-7
Ảnh: @DJI. 
Giá cả phải chăng, di động và dễ vận hành với bộ điều khiển chuyên dụng của DJI, Mini 2 cung cấp chất lượng quay video, hình ảnh tốt nhất và kết nối ổn định nhờ nền tảng thông minh Ocusync của DJI. Thiết bị hiện có giá 592 USD tại Amazon.com.
Máy chơi game đẳng cấp Nintendo Switch
Nintendo Switch là một máy chơi game độc nhất vô nhị. Với thiết kế kết hợp cho phép bạn chơi trên TV hoặc khi đang di chuyển trên xe hơi, đây là một bảng điều khiển chơi game tuyệt vời cho cả trẻ em và người lớn.
Nhung do choi High Tech khien cac tin do cong nghe me man-Hinh-8
Ảnh: @Nintendo. 
Nhưng điểm thu hút chính là thư viện trò chơi xuất sắc của nó, bao gồm các tựa game nổi tiếng ưa chuộng để chơi như Animal Crossing: New Horizons và The Legend of Zelda: Breath of the Wild. Có thể nói, đây là một món quà tuyệt vời cho các game thủ ở mọi lứa tuổi vào dịp đầu năm mới. Thiết bị có giá 429 USD tại Walmart.com.  
Huỳnh Dũng (Theo Esquire/ Sciencefocus/Popularmechanics)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN