Nhìn thấy thương hình ảnh bé trai hơn 1 tuổi bị bạo hành dã man

Người dân phát hiện bé trai khoảng 1 tuổi ở Hóc Môn (TP HCM) bị gãy tay và có nhiều vết thẹo trên người nên đã trình báo công an.
Sáng 13/4, liên quan đến vụ bé trai hơn 1 tuổi ở khu nhà trọ trên đường Thới Tam Thôn 16 (xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn, TP HCM) nghi bị cha mẹ bạo hành, Công an xã Thới Tam Thôn đã xác minh sự việc và mời cha mẹ của bé này lên làm việc, nguồn tin của Dân Việt.
Nhin thay thuong hinh anh be trai hon 1 tuoi bi bao hanh da man
 Bé trai với nhiều vết thương trên người.
Trước đó, bà S. (hàng xóm, một trong những người gọi báo sự việc cho công an) phát hiện có 1 bé trai khoảng hơn 1 tuổi. Do thấy trên thân thể bé có nhiều vết thương cũ và mới, bị gãy tay nên bà đã báo công an, theo thông tin trên báo Pháp luật.
Qua xác minh ban đầu, người dân phát hiện cơ thể bé trai bị bong da trên vùng mặt. Người dân hỏi thăm, thì được mẹ cháu bé cho biết con bị bỏng.
Nhin thay thuong hinh anh be trai hon 1 tuoi bi bao hanh da man-Hinh-2
 Hình ảnh bé trai bị gãy tay và những vết thẹo trên người.
Tuy nhiên, sau khi kiểm tra, nhiều người phát hiện trên người bé trai còn nhiều vết thương ở vùng lưng nghi bị chích tàn thuốc; vết thương ở vùng mặt, lỗ tai nghi bị đánh. Ngoài ra, bé trai còn bị gãy tay phải, nghi cháu bé bị bạo hành.
Lực lượng chức năng có mặt đưa cháu bé đến bệnh viện, đồng thời lấy lời khai của những người liên quan để điều tra xử lý vụ việc.
Theo một số người dân, cha của bé trai tên C. còn người mẹ tên L. Gia đình này dọn về nhà trọ trên sinh sống được khoảng một tháng.
Hiện công an huyện Hóc Môn đã có mặt tại khu nhà trọ để lấy lời khai những người liên quan và tìm cha mẹ của bé trai nhưng họ không còn ở phòng trọ.
Hồng Quyên (t/h)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN