Nhìn lại vụ tội phạm “ăn thịt người” khét tiếng thế giới

Nhắc đến những tên tội phạm ăn thịt người đáng sợ trên thế giới không thể không kể đến Jeffrey Dahmer.
Jeffrey Dahmer còn được biết đến với biệt danh đáng sợ "quỷ ăn thịt người" vùng Milwaukee. Y là một trong những kẻ giết người hàng loạt khét tiếng nhất ở Mỹ.
Dahmer đã cưỡng hiếp, giết và phân xác của 17 nạn nhân là nam giới, trẻ tuổi trong khoảng thời gian từ năm 1978 đến 1991. Rùng rợn hơn, có bằng chứng cho thấy Dahmer đã ăn thịt một số nạn nhân.  
Jeffrey Dahmer sinh năm 1960 trong một gia đình trung lưu ở Milwaukee, bang Wisconsin. Theo ATI, từ nhỏ Dahmer đã thích thu thập xác của những con vật.
Khi Dahmer học trung học, gia đình y chuyển tới Bath Township, một vùng ngoại ô yên bình ở Akron, Ohio. Tuy nhiên, ở đó, Dahmer giống như một kẻ bị ruồng bỏ, sớm nghiện rượu và uống rất nhiều ở trường. Hắn thường giả vờ lên cơn động kinh để làm trò đùa tại trường học.
Nhin lai vu toi pham “an thit nguoi” khet tieng the gioi
Kẻ sát nhân Jeffrey Dahmer. Ảnh: Getty.  
Cũng trong thời gian đó, Dahmer nhận ra rằng hắn ta là người đồng tính và có những suy nghĩ điên rồ là cưỡng hiếp những người đàn ông mà hắn ta nhìn thấy. Và ba tuần sau khi tốt nghiệp trung học, Dahmer thực hiện vụ giết người đầu tiên. Nạn nhân đầu tiên của Dahmer là Steven Mark, 18 tuổi.
Sau khi tốt nghiệp trung học, Dahmer từng theo học một thời gian ngắn tại Đại học Ohio nhưng đã bỏ học sau một kỳ học do uống rượu liên tục. Sau đó, Dahmer gia nhập Quân đội Mỹ nhưng chỉ được hai năm rồi xuất ngũ vì chứng nghiện rượu của mình. Sau khi được giải ngũ, hắn trở về nhà của bà ở West Allis, ngoại ô Milwaukee, Wisconsin.
Khi trở về, Jeffrey Dahmer tiếp tục thực hiện các vụ tấn công tình dục. Cho đến một ngày năm 1987, hắn sát hại Steven Tuomi, 25 tuổi. Từ đó, Dahmer bắt đầu tìm kiếm những người đàn ông trẻ tuổi tại các quán bar dành cho người đồng tính nam và dụ họ về nhà của bà mình, nơi y sẽ đánh thuốc mê, hãm hiếp và giết họ.
Sau khi bị bắt vì tội lạm dụng tình dục một cậu bé 13 tuổi, Dahmer phải ngồi tù 8 tháng.
Ra tù năm 1990, Dahmer chuyển đến nơi ở riêng của hắn ở trung tâm thành phố Milwaukee.
Trong hai năm tiếp theo, Dahmer thực hiện hầu hết tội ác trong số 17 vụ giết người do hắn gây ra.

Mời độc giả xem thêm video về nữ y tá giết người ở Nhật Bản (Nguồn video: Vietnamnet.vn)

Tội ác của Dahmer bị phanh phui khi ngày 22/7/1991, một trong những nạn nhân của Dahmer đã may mắn chạy thoát. Trong lúc chạy thoát, Tracy Edwards, 32 tuổi, gặp cảnh sát Milwaukee rồi dẫn họ đến nhà của Dahmer.
Tại đây, cảnh sát phát hiện một trong những cảnh tượng khủng khiếp nhất trong lịch sử hiện đại tại nhà của Jeffrey Dahmer. Họ phát hiện những bức ảnh chụp các bộ phận cơ thể người trong nhà của tên sát nhân bệnh hoạn này. Ngoài ra, một số bộ phận cơ thể người còn được tìm thấy trong tủ đông của Dahmer.
Ngày 15/2/1992, Jeffrey Dahmer bị kết án 15 án tù chung thân và nhận thêm án tù chung thân nữa với tội danh giết người ở bang Ohio vào năm 1978. Ngày 28/11/1994, Dahmer bị bạn tù là Christopher Scarver đánh chết.
Thiên An

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN