Nhân viên lắp ngược bộ lọc khiến cả gia đình bị bệnh

Bị nhân viên lắp ngược ống nước đã lọc có thể uống trực tiếp và nước chưa lọc, gia đình anh Thôi liên tục bệnh tật.
Nhiều người lắp đặt bộ lọc nước trong nhà để mong muốn được dùng nước sạch hơn, thế nhưng nếu lắp đặt không đúng, sẽ dẫn đến hậu quả khôn lường.
Theo thông tin đăng tải, anh Thôi, ở Vũ Hán, Hồ Bắc, Trung Quốc, đã mua một bộ lọc nước gia đình của một thương hiệu nổi tiếng vào tháng 11 năm ngoái, nhân viên của hãng cũng đến tận nhà anh Thôi lắp đặt để đảm bảo chất lượng. Yên tâm vì nhân viên chính hãng làm việc, anh Thôi không mấy quan tâm, không kiểm tra lại.
Nhan vien lap nguoc bo loc khien ca gia dinh bi benh
Ảnh minh họa.  
Mới đây, anh Thôi xem một video trên Internet và biết rằng bộ lọc nước có thể bị lắp đặt ngược, rất có hại. Tò mò không biết máy lọc nước nhà mình thế nào, anh Thôi mở tủ và kiểm tra xem xét.
Thật bất ngờ, máy lọc nước nhà anh Thôi quả thực bị lắp ngược hai đường ống nước uống trực tiếp và nước chưa được lọc. Chính vì sự ngược ngạo này, bấy lâu nay nhà anh Thôi lại dùng nước chưa lọc (loại nước chứa nhiều kim loại nặng, vi khuẩn, cặn và các chất độc hại khác) để uống trực tiếp, dẫn đến nhiều vấn đề sức khoẻ.
Anh Thôi lập tức báo cáo vụ việc với giới truyền thông, phóng viên đã gọi cho người phụ trách họ Phùng, kiểm tra qua video cho thấy, đường ống nhà anh Thái thực sự bị đảo ngược, có thể do nhân viên lắp đặt đã mắc lỗi.
Anh Thôi nghe xong bàng hoàng cho biết, gia đình anh mới đón một bé trai, đã một năm nay họ dùng nước chưa lọc để pha sữa bột, nghĩ đến việc đứa trẻ uống phải sữa pha nước chưa lọc trong suốt thời gian qua và liên tục bị bệnh, ho, ốm, sốt không ngừng, anh Thôi vừa lo lắng vừa phẫn nộ.
Người phụ trách họ Phùng sau khi thừa nhận sai lầm của nhân viên đã hứa cử nhân viên đến sửa trong thời gian sớm nhất để kiểm tra và khắc phục, tuyệt đối không trốn tránh trách nhiệm, đồng thời phía công ty cũng rất xin lỗi anh Thôi và gia đình, sẽ có biện pháp bồi thường thích đáng.

Mời quý độc giả xem thêm video: Đường ống nước sông đà tiếp tục vỡ. Nguồn video: VTV TSTC. 

Kiều Dụ (Theo SH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN