Nhận diện đàn ông trăng hoa, tiếp cận bạn chỉ vì “chuyện ấy“

Nhận biết dấu hiệu đàn ông trăng hoa, tiếp cận chỉ vì “chuyện ấy” giúp bạn gái nhận diện người không xứng đáng, tránh tổn thương tâm lý nặng nề.
Nhan dien dan ong trang hoa, tiep can ban chi vi “chuyen ay“
Chỉ quan tâm đến ngoại hình bạn gái. Cảm giác được bạn trai hết lời khen ngợi vẻ ngoài thực sự tuyệt vời. Tuy nhiên, phụ nữ không nên đắm chìm với những lời có cánh. Lúc này, bạn cần tỉnh táo đánh giá liệu anh ta có quan tâm đến những ưu điểm khác, phẩm chất mình có được hay không. (Ảnh minh họa) 

Nhan dien dan ong trang hoa, tiep can ban chi vi “chuyen ay“-Hinh-2
  Đàn ông tiếp cận vì “chuyện ấy” sẽ tập trung suy nghĩ về vẻ ngoài bạn như thế nào. Những chi tiết như mái tóc óng ả, thân hình thon gọn, bốc lửa... là mối quan tâm lớn nhất của anh ta khi gần gũi với phụ nữ.


Nhan dien dan ong trang hoa, tiep can ban chi vi “chuyen ay“-Hinh-3
 Chủ đề các câu chuyện đều xoay quanh vấn đề tình dục. Nam giới tiếp cận phụ nữ mục đích tình dục sẽ tìm mọi cách để đạt được mong muốn. Vì vậy khi hai người trò chuyện, anh ta sẽ “lái” nội dung vào chủ đề tình dục. Những vấn đề khác như bạn thích gì, chuyện gì xảy ra với bạn trong ngày, cảm xúc của bạn... không phải là mối quan tâm của anh ta.

Nhan dien dan ong trang hoa, tiep can ban chi vi “chuyen ay“-Hinh-4
 Chẳng hạn, bạn nói với anh ấy rằng mình đang rất mệt mỏi, muốn tắm nước ấm để giải tỏa. Thay vì tập trung vào ý bạn đang mệt mỏi, đàn ông trăng hoa sẽ hào hứng gợi ý về tình dục.

Nhan dien dan ong trang hoa, tiep can ban chi vi “chuyen ay“-Hinh-5
 Điểm hẹn là ở nhà, nơi kín đáo. Đàn ông yêu thật lòng sẽ có nhu cầu hiểu rõ hơn về bạn gái, đưa bạn gái đi nhiều nơi để cả hai cùng trải nghiệm, có thời gian tìm hiểu nhau. Trong khi đó, nam giới tiếp cận chỉ vì “chuyện ấy” sẽ né tránh những không gian hẹn hò này. Không phải họ lười, đơn giản là họ không muốn đầu tư thời gian, năng lượng và tiền bạc để phát triển mối quan hệ.

Nhan dien dan ong trang hoa, tiep can ban chi vi “chuyen ay“-Hinh-6
 Điểm hẹn ở nhà hoặc nơi kín đáo sẽ rất có lợi để anh ta đạt được mục đích tình dục. Do vậy, nếu anh ấy thường xuyên gợi ý việc xem phim ở nhà, đặt đồ ăn về nhà thì bạn cần hết sức lưu ý. Rất có thể đây là cách anh ấy “ngụy trang” cho mục đích của mình.

Nhan dien dan ong trang hoa, tiep can ban chi vi “chuyen ay“-Hinh-7
 Từ chối quan hệ khiến anh ta tức giận. Tiếp cận bạn vì mục đích tình dục, nam giới sẽ tỏ ra thiếu nhẫn nại nếu bạn từ chối. Đây là dấu hiệu rõ ràng cho thấy mối quan hệ chỉ nhằm mục đích dục vọng và khoái cảm. 
 
Nhan dien dan ong trang hoa, tiep can ban chi vi “chuyen ay“-Hinh-8
 Thiếu màn dạo đầu. Nam giới coi phụ nữ là nơi thỏa mãn tình dục sẽ “đốt cháy” giai đoạn, tiến tới giao hợp nhanh chóng để đáp ứng nhu cầu ích kỷ của bản thân. 

Nhan dien dan ong trang hoa, tiep can ban chi vi “chuyen ay“-Hinh-9
 Ngược lại, nam giới yêu chân thành sẽ quan tâm đến cảm xúc của đối phương. Họ đủ kiên nhẫn để khơi gợi, khiến bạn gái thoải mái nhất rồi cùng nhau thăng hoa. 
 
Nhan dien dan ong trang hoa, tiep can ban chi vi “chuyen ay“-Hinh-10
 Ngay cả khi đạt đỉnh, nam giới yêu thật lòng vẫn muốn hai người hòa hợp bằng hành động ôm hôn, âu yếm để trấn an bạn gái. Điều này rất khó xuất hiện ở đàn ông trăng hoa. Sau khi thỏa mãn, họ sẽ dành thời gian để nghỉ ngơi do việc “chinh chiến” tốn rất nhiều sức lực. 
  

Mời độc giả xem thêm video: Những điều cần biết về bệnh nam khoa (Nguồn video: TTV)

Định Tâm (Theo India)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN