Người phụ nữ bị chuột cắn vào nhãn cầu khi đang ngủ

Người phụ nữ run rẩy sợ hãi khi nhận ra mình bị chuột cắn vào nhãn cầu. Cô lập tức đến bệnh viện để điều trị.
Do thời tiết quá khắc nghiệt ở Australia nên đầu năm nay bệnh dịch hạch đã bắt đầu xảy ra nhiều hơn. Hàng nghìn con chuột chạy khắp nơi và tấn công con người liên tục. Mới đây, một người phụ nữ ở Australia đã có trải nghiệm kinh hoàng khi bị chuột cắn vào nhãn cầu.
Theo báo cáo của truyền thông, sự phá hoại của loài chuột lần này là nghiêm trọng nhất trong 30 năm qua, khiến cuộc sống của nhiều người bị ảnh hưởng nặng nề. Người phụ nữ đang ngủ thì đột nhiên thấy sau tai ngứa ngáy, cô đưa tay lên gãi thì bất chợt cảm thấy đau nhói ở mắt.
Nguoi phu nu bi chuot can vao nhan cau khi dang ngu
 Ảnh minh họa.
Ngay sau đó, người phụ nữ run rẩy sợ hãi khi nhận ra mình bị chuột cắn vào nhãn cầu. Cô lập tức đến bệnh viện để điều trị, may mắn không bị tổn thương quá sâu, cũng chưa bị nhiễm trùng.
Đáng nói, tình huống tương tự cũng xảy ra trên người khác. Anh Mick Harris, một nông dân sống ở thị trấn Narromine, thuộc vùng Orana của New South Wales, đã bị chuột tấn công khi đang ngủ. Con vật bò từ sau tai lên má và tấn công vào mặt anh.
Mick cho biết thêm, vợ anh cũng gặp phải tình huống tương tự cách đây vài tuần, khi đang ngủ, cô đột nhiên cảm thấy có thứ gì đó đang nhai chiếc nhẫn cưới trên tay. Hoảng sợ tỉnh dậy, vợ anh Mick vội nói với chồng. Hai vợ chồng vô cùng lo lắng cho hai đứa con nhỏ, sợ rằng hai con sẽ sợ chết khiếp khi bị chuột tấn công.
Shirilee Jackson, một phụ nữ 31 tuổi sống ở New South Wales, cũng tiết lộ rằng, một đàn chuột đã làm hỏng chiếc xe hơi của cô chỉ trong một đêm. Tệ hơn, cô không thể yêu cầu bảo hiểm bồi thường cho trường hợp này.
Kiều Dụ (CNT)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN