Người đàn ông suýt chết ngay trên bàn rượu

Khi thấy người đàn ông cầm cả chai rượu trắng lên tu để chứng minh tửu lượng, mọi người giật mình.
Trong rất nhiều cuộc nhậu, không ít người có thói quen thể hiện mình là người uống được, có tửu lượng cao, không chỉ ép người khác uống, chính bản thân mình cũng uống thật nhiều để lên mặt. Thế nhưng, chính hành vi này lại dẫn đến các tác hại khôn lường.
Theo thông tin đăng tải, sự việc hy hữu xảy ra tại Trung Quốc. Vài ngày trước, tại một buổi ăn nhậu, vì muốn thể hiện mình là "tửu thánh", một người đàn ông đã tu thẳng một hơi gần hết chai rượu trắng
Khoe tuu luong, nguoi dan ong suyt chet ngay tren ban ruou
 Khoe tửu lượng, thanh niên suýt chết ngay trên bàn rượu.
Rượu trắng vốn là loại rượu có nồng độ cồn rất cao, bình thường mọi người chỉ uống từng chén nhỏ, hiếm khi uống bằng cốc. Thế nên, khi thấy người đàn ông cầm cả chai rượu lên tu, mọi người trong bàn tiệc đều giật mình.
Sau khi thể hiện được tửu lượng, người đàn ông vẫn tiếp tục uống thêm, bất chấp lời khuyên của mọi người rằng uống thêm nước để hoà loãng rượu trong máu.
Kết quả, dù đã cố gắng tỏ vẻ không sao, không say nhưng người đàn ông vẫn ho liên tục, khuôn mặt cũng chuyển màu đỏ rồi lại tái nhợt, rõ ràng việc uống một lượng rượu lớn đã khiến anh rất khó chịu.
Rất nhanh, người đàn ông đã phải trả giá cho hành động thể hiện quá đà của mình. Vào lúc mọi người vẫn đang vui vẻ ăn nhậu thì người đàn ông không còn giữ được tỉnh táo, anh ngã gục xuống đất, bất tỉnh nhân sự. Mọi người phải gọi xe cấp cứu đưa đến bệnh viện điều trị.
Tại bệnh viện, các bác sĩ xác nhận người đàn ông bị ngộ độc rượu, nếu không cấp cứu kịp thời sẽ gây ra các biến chứng nghiêm trọng như ngạt thở, ngừng thở, mất nước nghiêm trọng, động kinh, hạ thân nhiệt, rối loạn nhịp tim, tổn thương não, nguy hiểm đến tính mạng.

Mời quý độc giả xem thêm video: Tác hại của rượu bia đối với sức khỏe. Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo ET)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN