Người đàn ông bị gãy 'của quý' do phát hiện điều lạ này

Trèo lên ghế sửa bóng đèn sau khi ngủ dậy, người đàn ông 50 tuổi gặp chấn thương đến mức gãy "của quý".
Mới đây, bác sĩ Khâu Hồng Kiệt - Giám đốc Trung tâm Chức năng Nam học của Bệnh viện Đại học Á Châu, Đài Loan, đã chia sẻ trong chương trình "Y sư hảo lạt" về một trường hợp bệnh nhân "cá biệt". Theo bác sĩ Khâu, bệnh nhân này đã 50 tuổi, khi nhập viện thì dương vật sưng tấy, bị bẻ gãy, cong đến 90 độ.
Qua kiểm tra, bác sĩ xác định nam bệnh nhân bị vỡ thể hang, phải phẫu thuật gấp để xử lý và loại bỏ cục máu đông.
Điều khiến bác sĩ khâu phân vân là thường những trường hợp gãy dương vật nói chung đa phần là thanh niên tuổi từ 20 đến 30. Họ đam mê thử các tư thế lại lùng nên có nguy cơ bị gãy nhiều hơn. Bệnh nhân bị gãy dương vật ở độ tuổi 50 là trường hợp chưa từng gặp phải.
Nguoi dan ong bi gay 'cua quy' do phat hien dieu la nay
Bác sĩ Khâu Hồng Kiệt chia sẻ về trường hợp bệnh nhân hiếm gặp. 
Sau đó, bác sĩ Khâu hỏi nam bệnh nhân rằng tại sao lại gãy dương vật? Nam bệnh nhân ngần ngừ một lúc rồi cho biết, sau một giấc ngủ ngắn, anh cảm thấy "của quý" vẫn cương cứng.
Sợ hãi, anh vội vàng đứng dậy và bật đèn để kiểm tra. Không ngờ đúng lúc này, đèn trong phòng lại hỏng, anh quyết định đứng lên ghế sửa bóng đèn. Xui xẻo thay, chưa sửa xong bóng đèn thì ngã xuống, kết quả làm gãy luôn dương vật, thực sự là trường hợp hy hữu.
Bác sĩ Khâu cũng nhắc nhở mọi người, đặc biệt là phái mạnh, khi gặp chấn thương vùng kín, phải nắm được “thời điểm vàng” để chữa trị. Ngay khi phát hiện ra bất thường, phải nhanh chóng đến phòng khám và dừng quan hệ tình dục trong vòng một tháng để tránh ảnh hưởng đến chức năng cương dương sau này.

Mời quý độc giả xem thêm video: Những điều cần biết về bệnh nam khoa (Nguồn video: TTV)

Kiều Dụ (Theo ET)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN