Ngắm những giò lan đột biến giá chục tỷ gây chấn động

Để sở hữu những giò lan đột biến gen hình dáng độc đáo, màu sắc lạ mắt, nhiều đại gia sẵn sàng chi tới cả chục tỷ đồng, gây chấn động dư luận. 
  • Ngam nhung gio lan dot bien gia chuc ty gay chan dong
    Theo Lao động, mới đây, dư luận xôn xao về cuộc giao dịch một cây lan đột biến gen 12 tỷ đồng. Người mua cây lan "giá khủng" đó là anh Nguyễn Thanh Xuân (35 tuổi, ngụ huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước). Ảnh: Lao động.
  • Ngam nhung gio lan dot bien gia chuc ty gay chan dong-Hinh-2
    Anh Xuân cho biết, cây lan 12 tỷ anh vừa mua là cây Bảo Duy 5 cánh trắng. Ảnh: Lao động.
  • Ngam nhung gio lan dot bien gia chuc ty gay chan dong-Hinh-3
    Ngoài ra, anh Xuân còn mua một cây Bảo Duy 5 cánh trắng khác giá 9,9 tỷ đồng và một cây Da Vàng 10 tỷ đồng. Ảnh: Lao động.
  • Ngam nhung gio lan dot bien gia chuc ty gay chan dong-Hinh-4
    Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên xuất hiện giao dịch lan đột biến tiền tỷ ở nước ta. Đầu tháng 6 năm ngoái, tại khách sạn Dầu khí (TP. Thái Bình), giò phong lan phi điệp đột biến có tên “Người đẹp Bình Dương” đã được bàn giao cho chủ nhân mới là một nhóm người đàn ông yêu lan ở TP.Thái Bình với trị giá bán đến chục tỷ đồng. Ảnh: Dân Việt.
  • Ngam nhung gio lan dot bien gia chuc ty gay chan dong-Hinh-5
    Giò lan phi điệp đột biến có 3 thân, dài khoảng gần 1m được để trong một vườn lan rộng, có mái che, quạt thông gió và hệ thống tưới nước tự động. Ảnh: Dân Việt.
  • Ngam nhung gio lan dot bien gia chuc ty gay chan dong-Hinh-6
    Chủ nhân của giò lan “Người đẹp Bình Dương” không tiết lộ giá mua. Tuy nhiên, theo một người trong giới chơi lan, trên thị trường, giò lan này có giá không dưới 10 tỷ đồng. Ảnh: Dân Việt.
  • Ngam nhung gio lan dot bien gia chuc ty gay chan dong-Hinh-7
    Năm 2018, một đại gia ở Đà Nẵng đã bỏ ra 6,8 tỷ đồng để sở hữu giò lan giã Hạc đột biến 5 cánh trắng. Ảnh: Vietnamnet.
  • Ngam nhung gio lan dot bien gia chuc ty gay chan dong-Hinh-8
    Bông lan 5 cánh trắng của cây này được đánh giá độc đáo nhất Việt Nam khi có sự khác biệt về màu sắc, hình dạng hoa và độ dày của cánh so với loại lan thông thường. Ảnh: Vietnamnet.
  • Ngam nhung gio lan dot bien gia chuc ty gay chan dong-Hinh-9
    Cuối năm 2018, cây lan phi điệp 5ct Bảo Duy này được bán thành công với giá 2,7 tỷ đồng cho một đại gia ở Hòa Bình. Ảnh: VietQ.
  • Ngam nhung gio lan dot bien gia chuc ty gay chan dong-Hinh-10
    Cũng trong tháng 6 vừa qua, cuộc chuyển nhượng giỏ lan đột biến - 5 cánh trắng vọng xưa - có giá trị lên đến 5 tỷ đồng giữa nhà vườn Tấn Phong (Hà Đông) cho anh Nguyễn Huy Tuyến (Hà Đông, Hà Nội) đã khiến giới chơi lan xôn xao. Ảnh: Dân Việt.
  • Ngam nhung gio lan dot bien gia chuc ty gay chan dong-Hinh-11
    Theo chủ nhân của cây lan quý, để có một cây lan đột biến như thế này rất khó, người chơi có khi phải mua cả 10 tấn lan rừng chưa chắc đã xổ được một bông đẹp. Ảnh: Dân Việt.
  • Video: Bình Phước: Thực hư 3 cây lan đột biến gene giá 32 tỷ đồng. Nguồn: VTC14
Hoàng Minh (tổng hợp)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN