Mua gì trong ngày vía Thần tài để may mắn cả năm?

Theo quan niệm truyền thống, xuất tiền mua vàng hay những vật phẩm tương tự trong ngày vía Thần Tài (mùng 10 tháng Giêng âm lịch) sẽ nhận được nhiều may mắn.
Mua vàng miếng trong ngày vía Thần Tài
Người ta cho rằng vàng là biểu tượng của sự phú quý, tài lộc, mang nhiều may mắn cho ai sở hữu nó. Nhiều người tin tưởng vào ngày vía Thần Tài nếu đi mua vàng miếng cất vào ví hoặc trang sức bằng vàng đeo bên người sẽ được may mắn, tài lộc sung túc cả năm.
Mua gi trong ngay via Than tai de may man ca nam?
 Tùy theo điều kiện, khách hàng có thể mua 1,2,...chỉ vàng. 
Trên thị trường, vàng miếng với trọng lượng khác nhau được chế tác tinh xảo mang nhiều ý nghĩa như hình Thần Tài, mẹ Quan Âm, khắc chữ Phúc Lộc Thọ...Khách hàng có thể chọn lựa theo nhu cầu, điều kiện tài chính. Thông thường, mua 1 chỉ cầu Lộc, 2 chỉ cầu Phát và 5 chỉ cầu Tài.
Mua vàng trang sức
Mua gi trong ngay via Than tai de may man ca nam?-Hinh-2
(Ảnh minh họa) 
Ngoài vàng miếng, trong ngày vía Thần Tài, người tiêu dùng có thể lựa chọn các sản phẩm trang sức vàng như nhẫn, vòng cổ, lắc tay, hoa tai...để mang theo người vừa làm đồ trang sức vừa mang lại may mắn và tài lộc.
Mua charm vàng ngày Thần Tài
Bên cạnh vàng miếng hay trang sức bằng vàng, khách hàng có thể chọn charm vàng với nhiều kiểu dáng đẹp, mang ý nghĩa phong thủy. Nên lựa chọn charm vàng với các biểu tượng linh vật hoặc các có chữ tài chữ lộc, tiền vàng...để chiêu tài cầu lộc, mang đến vận may và thuận lợi.
Mua gi trong ngay via Than tai de may man ca nam?-Hinh-3
Có thể mua charm vàng ngày vía Thần Tài. Ảnh: Internet
Hiện, charm vàng được giới trẻ khá ưa chuộng bởi có thể mang theo như một món trang sức, lại có giá cả phải chăng.
Mua đồng hồ vàng chiêu tài cầu lộc
Những món đồ bằng kim loại được mạ vàng hoặc có giá trị cũng được lựa chọn để mua dùng trong ngày vía Thần Tài. Trong đó, có thể kể đến đồng hồ đeo tay mạ vàng.
Mua gi trong ngay via Than tai de may man ca nam?-Hinh-4
 Đồng hồ mạ vàng mang lại may mắn. 
Theo quan niệm, vào ngày 10/1 âm lịch hàng năm nếu bạn chọn mua cho mình hoặc tặng đối tác, người thân đồng hồ vàng thì năm đó sẽ may mắn bội thu tiền vào như nước.
Hoàng Minh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN