Món ngon 'chuẩn cơm mẹ nấu' hóa món tử thần

Sau khi ăn món cà ri, cả gia đình ở Ấn Độ bị ngộ độc.
Theo India TV, vày ngày trước, sự việc đau lòng hai cha con chết thảm vì ăn món ngon của mẹ nấu đã xảy ra ở quận Farrukhabad, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Vào ngày xảy ra sự việc, người mẹ tạm gọi là A đã nấu món cà ri cho cả gia đình.
Vốn cả gia đình ăn uống rất ngon miệng thế nhưng chỉ khoảng nửa tiếng sau khi bữa ăn kết thúc, các thành viên trong gia đình bắt đầu xuất hiện tình trạng chóng mặt, buồn nôn, sau đó là nôn mửa và tiêu chảy.
Mon ngon 'chuan com me nau' hoa mon tu than
Ảnh minh hoạ. 
Nhận thấy dấu hiệu ngộ độc rõ ràng, gia đình lập tức gọi cấp cứu. Thế nhưng, đau lòng thay, mặc dù đã được đưa đến bệnh viện khẩn cấp và các bác sĩ cũng dốc lòng cứu chữa thế nhưng chồng cô A là anh Irshad, 45 tuổi, và cậu con trai 6 tuổi Lalla vẫn tử vong. 3 người còn đang trong tình trạng rất nguy kịch và cũng được cấp cứu, theo dõi liên tục.
Cảnh sát sau đó vào cuộc và nỗ lực điều tra. Kết quả xét nghiệm của cảnh sát cho thấy trong cà ri có chứa súp lơ, khoai tây và các nguyên liệu khác. Chỉ có hai người là cô A và con gái út không ăn và thoát nạn.
Một cảnh sát cho biết: "Có thể loại rau nào đó trong nguyên liệu nấu ăn có chứa thuốc trừ sâu và không được rửa sạch trước khi nấu".
Hiện, vụ án cà ri giết người này đang được dư luận quan tâm chú ý, tất cả các món ăn đều được đưa đi xét nghiệm, cảnh sát vẫn chưa công bố kết quả điều tra nhưng cam kết sẽ làm rõ thực hư vụ việc trong thời gian sớm nhất có thể.
Cách đây không lâu, Ấn Độ cũng có thông tin về việc 3 chị em gái tử vong sau khi ăn món quà vặt được bố mua trong siêu thị. Mặc dù được người nhà đưa đi bệnh viện gấp nhưng vẫn không kịp, cả 3 chị em lần lượt qua đời tại bệnh viện, khiến gia đình đau đớn khôn nguôi.

Mời quý độc giả xem thêm video: Gia tăng số trường hợp ngộ độc do thuốc diệt cỏ. Nguồn video: Việt Nam Plus.

Kiều Dụ (Theo CNT)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN