Món ăn gây sốc: Pizza tinh hoàn gà

Sau khi chiếc pizza tinh hoàn gà tây được "lên sóng", đông đảo cư dân mạng đã vô cùng tò mò không biết hương vị của chiếc pizza thế nào, có "đối đầu" được với những pizza gây sốc khác hay không. 
Mon an gay soc: Pizza tinh hoan ga
 Những ngày gần đây, cư dân mạng Đài Loan đang phát sốt với món pizza tinh hoàn gà tây của một đầu bếp họ Trương. Theo thông tin đăng tải, vị đầu bếp này quyết định tạo ra món pizza khiến mọi người phải bàn tán và quả thật anh đã làm dược. 

Mon an gay soc: Pizza tinh hoan ga-Hinh-2
 Trong hình có thể thấy, chiếc pizza gồm những nguyên liệu chính là tinh hoàn gà tây (ngọc kê), phô mai và chút ớt ngọt. Sau khi chiếc pizza tinh hoàn gà tây được "lên sóng", đông đảo cư dân mạng đã vô cùng tò mò không biết hương vị của chiếc pizza thế nào, có "đối đầu" được với những pizza gây sốc khác hay không. 

Mon an gay soc: Pizza tinh hoan ga-Hinh-3
 Thực tế, trước pizza tinh hoàn gà, cũng từng có những loại pizza kỳ quặc khác gây được sự chú ý lớn của dư luận. Trong hình là chiếc pizza cá sấu có nguyên liệu chính là thảo mộc Thái, nước cốt dừa và thịt cá sấu. 

Mon an gay soc: Pizza tinh hoan ga-Hinh-4
 Đây là món pizza phở do một nhà hàng ở Australia làm ra. Tuy nhiên nhiều người không đánh giá cao hương vị của món ăn này.

Mon an gay soc: Pizza tinh hoan ga-Hinh-5
 Pizza hũ, động đáo ở chỗ không được làm trên đế bánh mì và cho vào hũ với các nguyên liệu truyền thống như phô mai, sốt cà chua.

Mon an gay soc: Pizza tinh hoan ga-Hinh-6
 Pizza bún đậu mắm tôm của Việt Nam một thời cũng từng làm mưa làm gió trên mạng xã hội nhưng bị chê tơi tả, mọi người đều cho rằng đây là sự kết hợp lạc quẻ. 

Mon an gay soc: Pizza tinh hoan ga-Hinh-7
 Pizza cà ri chuối, một trong những vị pizza quái dị nhất hành tinh. Nhiều người cho rằng hương vị của món ăn này quá kỳ cục, không muốn thử. 

Mon an gay soc: Pizza tinh hoan ga-Hinh-8
 Món pizza sushi đã từng làm mưa làm gió trên các mạng xã hội. 

Mon an gay soc: Pizza tinh hoan ga-Hinh-9
 Pizza ve sầu được người Mỹ ưa chuộng thời gian gần đây. 

Mon an gay soc: Pizza tinh hoan ga-Hinh-10
 Pizza thịt chuột lang, khá phổ biến ở Nam Mỹ. Món ăn này tuy tên rất ghê nhưng nhiều người nhận xét là mềm, ngọt, thơm bùi.

Mon an gay soc: Pizza tinh hoan ga-Hinh-11
 Pizaa đầm lầy sử dụng các loại thịt của động vật sống trong vùng đầm lầy như: thịt ếch, rắn, cá sấu được phủ thêm lớp cà chua, phô mai mozzarella và ăn kèm với các loại rau sống.

Mon an gay soc: Pizza tinh hoan ga-Hinh-12
 Pizza sầu riêng khá phổ biến ở Thái Lan và gây nghiện đối với nhiều người. 

Mon an gay soc: Pizza tinh hoan ga-Hinh-13
Pizza đuông dừa có xuất xứ tại Việt Nam, nhiều người khen món này ăn ngậy và bùi nhưng cũng không ít người phải đối, cho rằng đây là món pizza kinh dị nhất họ từng ăn.  

Kiều Dụ (Theo CNT)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN