Mỡ bụng tiêu tan kinh ngạc nếu đặt thứ này vào rốn

Đã là phụ nữ, ai cũng mong muốn mình có một cơ thể thon gọn. Chính vì thế, rất nhiều cách thức giảm cân giữ dáng đã ra đời. Chỉ cần đặt một vài thứ đơn giản như hạt xuyên tiêu hay gừng ngay trên rốn, bạn không chỉ có thể đánh bay mỡ thừa mà còn làm ấm tử cung.
  • Mo bung tieu tan kinh ngac neu dat thu nay vao ron
    Bạn có biết rằng, trên thực tế, chỉ cần đặt một vài thứ đơn giản ngay trên rốn, không chỉ có thể đánh bay mỡ thừa mà còn làm ấm tử cung? (Ảnh minh họa)
  • Mo bung tieu tan kinh ngac neu dat thu nay vao ron-Hinh-2
    Đặc biệt, đối với một số cô gái thể hàn, những thứ này có thể giảm đau bụng kinh hiệu quả. Chúng ta cùng nhau xem nhé.
  • Mo bung tieu tan kinh ngac neu dat thu nay vao ron-Hinh-3
    1. Hạt xuyên tiêu: Ngay khi nghe đến hạt xuyên tiêu, có lẽ nhiều người còn lạ tai, thế nhưng đây chính là loại gia vị thông thường của chúng ta, còn được gọi là hoa tiêu, thường dùng chữa các chứng bệnh do lạnh gây ra trong cơ thể.
  • Mo bung tieu tan kinh ngac neu dat thu nay vao ron-Hinh-4
    Cây Xuyên tiêu mọc ở các vùng Đông Bắc Trung Quốc, Triều Tiên, Lào, Campuchia,... Tại Việt Nam, cây được tìm thấy nhiều ở các tỉnh miền núi Lào Cai, Lạng Sơn, Hòa Bình, Nghệ An, Hà Tĩnh, Đắk Lắk,...
  • Mo bung tieu tan kinh ngac neu dat thu nay vao ron-Hinh-5
    Có thể rửa sạch, phơi khô hạt xuyên tiêu rồi đắp vào rốn, băng lại để làm ấm tử cung của phụ nữ và tống xuất hơi lạnh ra khỏi tử cung. Đặc biệt là đối với một số bạn gái hay bị đau bụng kinh, phương pháp này khá tốt. Không chỉ thế còn có tác dụng tiêu mỡ bụng, giảm cân.
  • Mo bung tieu tan kinh ngac neu dat thu nay vao ron-Hinh-6
    2. Gừng: Gừng mà chúng ta thường ăn có rất nhiều tác dụng chữa bệnh, không chỉ giúp thải độc mà còn có thể phòng chống bệnh tật.
  • Mo bung tieu tan kinh ngac neu dat thu nay vao ron-Hinh-7
    Trên thực tế dán gừng lên rốn còn có tác dụng rất tốt, có thể thúc đẩy nhu động của đường tiêu hóa, tăng cường sinh lực, thúc đẩy quá trình tiêu hóa, giúp hệ tiêu hóa hoạt động trơn tru, không bị táo bón.
  • Mo bung tieu tan kinh ngac neu dat thu nay vao ron-Hinh-8
    Như vậy sẽ giảm bớt sự tích tụ độc tố trong cơ thể, theo thời gian mỡ trong bụng cũng sẽ tiêu biến, bụng sẽ trở nên thon thả hơn.
  • Mo bung tieu tan kinh ngac neu dat thu nay vao ron-Hinh-9
    Đáng nói, gừng không chỉ có tác dụng đuổi khí lạnh khi uống mà còn có tác dụng làm ấm tử cung, rất tốt nếu dùng bên ngoài. Thời kỳ kinh nguyệt nếu chăm chỉ sử dụng sẽ hạn chế đau đớn, cơ thể khỏe mạnh, khí sắc hồng hào.
  • Mo bung tieu tan kinh ngac neu dat thu nay vao ron-Hinh-10
    Tuy vậy, cũng nhắc nhở mọi người, để thực sự giảm được cân và giữ cho tử cung khỏe mạnh, mọi người cũng nên chú ý đến thói quen ăn uống của mình, ít ăn đồ sống, lạnh, dễ gây kích thích. Đồng thời phải tập thể dục thường xuyên, giữ một tinh thần thoải mái thì mới có hiệu quả tốt nhất.
Kiều Dụ (Theo SH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN