Mẹo vặt cuộc sống giúp việc nhà nhàn tênh

Áp dụng mẹo vặt cuộc sống này, bạn sẽ thấy việc nhà không quá tốn sức, mang tới trải nghiệm tuyệt vời mỗi ngày.
Meo vat cuoc song giup viec nha nhan tenh
 Khi ăn bánh mì kẹp thịt, bạn nên lật ngược chiếc bánh rồi thưởng thức. Bề mặt phẳng của đế bánh sẽ giúp bạn không bị lấm bẩn lên mặt. (Ảnh: BS)

Meo vat cuoc song giup viec nha nhan tenh-Hinh-2
Nếu khó chịu với những tờ giấy nhớ luôn bị cong lên, thay vì bóc giấy từ dưới, bạn hãy nhẹ nhàng bóc từ trái sang phải hoặc ngược lại. Chỉ cần thay đổi cách đưa tay, bạn sẽ tránh được phiền toái mỗi khi sử dụng. 

Meo vat cuoc song giup viec nha nhan tenh-Hinh-3
 Đảm nhận việc nhà, bạn khó tránh khỏi việc thay mới túi rác bên trong thùng. So với cách thông thường là lồng túi vào bên trong, bạn nên lật ngược túi rồi đặt vào. Áp dụng mẹo vặt cuộc sống này, thùng rác sẽ gọn gàng hơn rất nhiều.

Meo vat cuoc song giup viec nha nhan tenh-Hinh-4
 Bình xịt nên được treo trên thanh để đồ. Cách sắp xếp này vừa giúp bạn có nhiều không gian tủ, vừa giúp dễ dàng tìm vật dụng khi cần thiết.

Meo vat cuoc song giup viec nha nhan tenh-Hinh-5
 Khi chuẩn bị bánh mì với giăm bông hay pho mát, chị em không nên để nguyên hình tròn làm nhân kẹp. Lúc này, bạn dùng dao cắt chúng làm đôi, xếp gọn như hình. Như vậy, giăm bông sẽ dàn đều bề mặt bánh hơn.

Meo vat cuoc song giup viec nha nhan tenh-Hinh-6
Dùng tay đóng từng góc hộp thức ăn sẽ rất mất sức, đôi khi còn bị kênh. Để nhanh gọn, bạn nên dùng lực đẩy mạnh vào giữa hộp. Bằng cách này, bốn góc sẽ khớp với nhau dễ dàng. 

Meo vat cuoc song giup viec nha nhan tenh-Hinh-7
 Giấy nến khi xếp vào khay thường không khít với bốn góc, vừa không đẹp mắt vừa ảnh hưởng không gian đựng thức ăn. Để giấy nến được vuông vắn, bạn nên dùng tay vò nát, dùng nước làm ẩm rồi đặt vào.

Meo vat cuoc song giup viec nha nhan tenh-Hinh-8
 Thông thường chúng ta sẽ chỉ đeo tai nghe vào trong tai với phần dây hướng xuống dưới, cách đeo này tuy nhanh nhưng lại thiếu khoa học và không chính xác, khi sử dụng lâu sẽ gây đau tai đồng thời cũng rất bất tiện khi dùng.

Meo vat cuoc song giup viec nha nhan tenh-Hinh-9
Để đeo tai nghe đúng cách, chúng ta phải đeo tai nghe vòng qua tai. Cách đeo đúng giúp tai nghe không bị tuột, đồng thời, âm thanh và âm bass sẽ tuyệt vời hơn. 

Meo vat cuoc song giup viec nha nhan tenh-Hinh-10
Với phần dây buộc ở áo tắm, áo khoác, hầu hết chúng ta vòng qua lưng rồi buộc thắt ở bụng. Vậy nhưng, cách làm đúng là điều chỉnh dây vòng ra phía trước rồi mới buộc.  

Mời độc giả xem thêm video: Vệ sinh bàn ủi thế nào đúng cách? Nguồn video: THĐT

Định Tâm (Theo BS)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN