Mê mua hàng online và cái kết đau hơn... "bồ" đá

Theo sự chia sẻ của cô gái "số nhọ" set đồ cô nhận lúc mặc lên không khác gì cái... bao tải.
Mua hàng online là hình thức mua sắm được nhiều người yêu thích tuy nhiên cũng từ đó không ít người đã gặp rủi ro với nó. Biết là hay không bằng hên nhưng nhiều người vẫn "nhắm mắt đưa tay" đặt hàng để rồi té ngửa vì những thứ mà nhận được khác xa so với ảnh mẫu. Mới đây lại thêm trường hợp khóc ra tiếng mán vì trở thành nạn nhân của cuộc đầu tư mang tính rủi ro cao.
Cụ thể, cô gái có nickname L.T đã lên mạng than vãn với CĐM câu chuyện thảm họa mua hàng online của mình rằng: "Em đã khóc rất nhiều. Rốt cuộc lỗi tại em hay tại bộ đồ. Đáng lẽ quần phải rộng như cái váy, chất liệu vải áo cũng khác so với trên ảnh...".
Me mua hang online va cai ket dau hon...
 
Theo sự chia sẻ của cô gái "số nhọ" set đồ do mẫu mặc chụp quảng cáo xinh xắn hơn hẳn món đồ mà mình nhận về tay ở các khía cạnh chất lượng, màu sắc, độ dài.
Sau khi bài viết về thảm họa mua hàng online của L.T xuất hiện, CĐM đã chia sẻ nhiều luồng ý kiến trái chiều. Người an ủi cô gái kém may mắn và khuyên rằng lần sau muốn mua thì nên chịu khó chạy ra trực tiếp cửa hàng để được thử, ưng thì mua, không thì thôi.
Me mua hang online va cai ket dau hon...
 
Bên cạnh đó, lại có số ít cho rằng lỗi không phải do shop mà tại dáng người của L.T khác một trời một vực với mẫu ảnh.
Trước đó, không ít lần dân mạng đã có phen cười té ghế khi việc mua hàng online được đăng tải.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN