Mãn nhãn những suất cơm khách sạn nấu cho người cách ly chống Covid-19

Phục vụ công tác phòng Covid-19, khách sạn ở Quảng Ninh đã chủ động xin làm nơi cách ly y tế cho hành khách từ vùng dịch trở về Việt Nam. Những suất cơm khách sạn dành cho người cách ly được thay đổi hàng ngày rất ngon miệng.
  • Man nhan nhung suat com khach san nau cho nguoi cach ly chong Covid-19
    Với mong muốn sẻ chia khó khăn với tỉnh, chung tay cùng cộng đồng phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Khách sạn Bảo Minh Radiant (phường Hùng Thắng, TP Hạ Long, Quảng Ninh) đã tiên phong trở thành khu cách ly y tế cho những du khách nước ngoài đến từ vùng dịch khi trở lại Việt Nam.
  • Man nhan nhung suat com khach san nau cho nguoi cach ly chong Covid-19-Hinh-2
    Từ ngày 1/3 đến nay, Bảo Minh Radiant đón 157 khách trên các chuyến bay từ Hàn Quốc nhập cảnh về Vân Đồn, trong đó có 129 khách quốc tịch Hàn Quốc. Ảnh những suất cơm khách sạn nấu cho người cách ly.
  • Man nhan nhung suat com khach san nau cho nguoi cach ly chong Covid-19-Hinh-3
    Tính theo tiêu chuẩn 4 sao, giá phòng của khách sạn thường dao động từ 1,4-2 triệu đồng/ngày, thời điểm hoạt động hết công suất, mỗi ngày bình quân doanh thu thấp nhất cũng trên 120 triệu đồng.
  • Man nhan nhung suat com khach san nau cho nguoi cach ly chong Covid-19-Hinh-4
    Thế nhưng, toàn bộ chi phí tiền phòng, tiền ăn, dịch vụ giặt là của 157 khách cách ly tại đây đều được khách sạn miễn phí. Trong khi đó, tiền ăn 3 bữa/ngày theo quy định của tỉnh là 180.000 đồng/người cách ly.
  • Man nhan nhung suat com khach san nau cho nguoi cach ly chong Covid-19-Hinh-5
    Để đảm bảo phục vụ tốt nhất cho hành khách trong thời gian cách ly, các nhân viên của khách sạn làm việc liên tục 3 ca, phục vụ đầy đủ 3 bữa ăn/ngày.
  • Man nhan nhung suat com khach san nau cho nguoi cach ly chong Covid-19-Hinh-6
    Các bữa ăn của khách sạn chuẩn bị đều được chế biến theo đúng khẩu vị của du khách với đầy đủ đồ ăn của Ấn Độ, đồ Âu, đồ ăn chay cho đến cơm Nhật.
  • Man nhan nhung suat com khach san nau cho nguoi cach ly chong Covid-19-Hinh-7
    Công tác dọn dẹp phòng được thực hiện theo đúng hướng dẫn của Sở Y tế. Trong ảnh là nhà bếp nấu các bữa ăn ngon miệng cho người cách ly.
  • Man nhan nhung suat com khach san nau cho nguoi cach ly chong Covid-19-Hinh-8
    Các đơn vị chức năng cũng sẽ thực hiện kiểm tra thân nhiệt 2 lần/ngày đối với những hành khách trong khách sạn. Đến nay, sức khỏe của khách thực hiện cách ly tại khách sạn đều ổn định.
  • Man nhan nhung suat com khach san nau cho nguoi cach ly chong Covid-19-Hinh-9
    Dự kiến đến ngày 21/3, tất cả hành khách sẽ hoàn thành thời gian cách ly y tế theo quy định. Khách sạn sẽ đóng cửa 15 ngày để thực hiện công tác khử khuẩn và dự kiến mở cửa hoạt động trở lại trong tháng 4/2020.
  • Man nhan nhung suat com khach san nau cho nguoi cach ly chong Covid-19-Hinh-10
    "Đồ ăn ngon, phòng ở sạch sẽ, nhân viên thân thiện, không có gì phải phàn nàn” cũng là cảm nhận của ông Sim Sang Won, Hội trưởng Hiệp hội Hàn Việt trong những ngày cách ly ở khách sạn Bảo Minh Radiant. Ảnh: FB, Báo Quảng Ninh.
Thảo Nguyên

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN