Loạt mẹo vặt giúp phụ nữ có cuộc sống dễ thở hơn

Bằng cách áp dụng các mẹo vặt cho phụ nữ, chị em sẽ tiết kiệm được thời gian và công sức. 
  • Kinh ngac loat meo vat giup phu nu co cuoc song “de tho” hon
    Để cải thiện tình trạng đau bụng kinh và chuột rút, bạn gái nên tận dụng những chiếc bút chì có sẵn trong nhà. Khi thực hiện, bạn dùng đầu tẩy massage vị trí tai như hình, duy trì trong vòng 1 phút rồi chuyển bên. (Nguồn: BS)
  • Kinh ngac loat meo vat giup phu nu co cuoc song “de tho” hon-Hinh-2
    Một cách giảm đau bụng kinh khác là dùng thuốc giảm đau. Lưu ý, bạn nên uống thuốc một ngày trước khi có kinh để nhận hiệu quả tốt nhất.
  • Kinh ngac loat meo vat giup phu nu co cuoc song “de tho” hon-Hinh-3
    Cảm giác đau rát sau khi cạo lông thực sự khó chịu. Thay vì chịu đựng, chị em nên dùng kem cạo râu hoặc xà phòng không mùi cho vùng da cần cạo. Sang ngày tiếp theo, bạn nên dùng gel tẩy tế bào chết để loại bỏ hoàn toàn các phần lông “kẹt” dưới da, gây kích ứng.
  • Kinh ngac loat meo vat giup phu nu co cuoc song “de tho” hon-Hinh-4
    Với người tóc dầu, bạn không nên gội đầu rồi mới dùng dầu xả. Hãy thử phương pháp “gội đầu ngược”, tức là xả rồi mới dùng dầu gội. Bằng cách áp dụng mẹo vặt cho phụ nữ này, bạn vừa có thể làm sạch và dưỡng ẩm cho tóc, vừa tránh được tình trạng tóc bóng dầu.
  • Kinh ngac loat meo vat giup phu nu co cuoc song “de tho” hon-Hinh-5
    Muốn tẩy vết dầu lem trên quần áo không tốn sức, bạn có thể tận dụng phấn rôm trẻ em thoa lên. Phấn rôm sẽ thấm dầu, lấp đầy khoảng trống giữa các sợi vải sau một đêm. Lưu ý, bạn nên dùng bàn chải đánh răng mềm làm sạch lần nữa để nhận được hiệu quả tối đa.
  • Kinh ngac loat meo vat giup phu nu co cuoc song “de tho” hon-Hinh-6
    Vết ố vàng dưới nách áo khiến người mặc có chút tự ti. Ngoài nguyên nhân chính là bã nhờn, bột giặt và muối nhôm, lipid da kết hợp các bụi bẩn cũng khiến những vết ố này hình thành theo thời gian.
  • Kinh ngac loat meo vat giup phu nu co cuoc song “de tho” hon-Hinh-7
    Để loại bỏ, bạn nên tận dụng hydrogen peroxide, xà phòng rửa bát và baking soda. Trộn đều hỗn hợp rồi dùng bàn chải đánh răng chà nhẹ lên vết bẩn. Điều tuyệt vời là cách này hiệu quả với quần áo trắng, đen và màu.
  • Kinh ngac loat meo vat giup phu nu co cuoc song “de tho” hon-Hinh-8
    Nghiên cứu chỉ ra, các sản phẩm chăm sóc cá nhân chuyên dành cho nữ thường đắt hơn 56%. Để tiết kiệm, chị em nên chọn mua dao cạo hay chất khử mùi dành cho nam. Hầu hết chúng có giá rẻ hơn, đồng thời hoạt động hiệu quả hơn.
  • Kinh ngac loat meo vat giup phu nu co cuoc song “de tho” hon-Hinh-9
    Để mở nắp bám chặt, chị em tham khảo đặt chúng dưới vòi nước nóng trong vòng 1 phút. Nhiệt độ cao từ nước sẽ giúp bạn thao tác dễ dàng, không cần sự trợ giúp của những người bên cạnh.
  • Kinh ngac loat meo vat giup phu nu co cuoc song “de tho” hon-Hinh-10
    Để làm sạch chảo bị cháy, bạn gái nên đun sôi hỗn hợp nước và baking soda. Đây là chất tẩy rửa hiệu quả, có tính kiềm giúp các chất bẩn, dầu mỡ nhanh chóng hòa tan trong nước.
Định Tâm (Theo BS)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN