Lai lịch yêu râu xanh dâm ô học sinh tiểu học ở Bình Phước

Nhìn thấy nhiều bé gái trong một trường tiểu học, Bùi Hoàng Anh đã lên kế hoạch tiếp cận, khống chế một bé gái rồi thực hiện hành vi dâm ô.
Ngày 14/5, Công an TP.Đồng Xoài (Bình Phước) xác nhận đã bắt tạm giam Bùi Hoàng Anh (22 tuổi, ngụ thôn Bình Thắng, xã Bù Gia Mập, Bình Phước) để điều tra về hành vi dâm ô trẻ em.
Theo thông tin ban đầu, sáng ngày 11/5, Bùi Hoàng Anh điều khiển xe máy BS 93H1 - 200.95 đi lòng vòng trên địa bàn TP.Đồng Xoài. Khi đến 1 trường tiểu học, Bùi Hoàng Anh dừng lại mua nước và phát hiện có nhiều bé gái trong trường nên nảy sinh ý định dâm ô.
Bùi Hoàng Anh đi vào khu vực nhà vệ sinh của trường và phát hiện 1 bé gái đang đi vệ sinh. Anh đi tới, đe dọa và khống chế bé gái, thực hiện một số hành vi dâm ô, đồng thời tự thủ dâm. Sau đó, Anh thả bé gái ra và nhanh chóng rời đi.
Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát hình sự Công an TP.Đồng Xoài đã xác định, bắt giữ khẩn cấp Bùi Hoàng Anh ngay trong đêm.
Lai lich yeu rau xanh dam o hoc sinh tieu hoc o Binh Phuoc
Đối tượng Bùi Hoàng Anh bị bắt giữ (ảnh L.Ánh) 
Tại cơ quan cảnh sát điều tra, Bùi Hoàng Anh đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hiện Công an TP.Đồng Xoài điều tra, làm rõ vụ việc.
Chiếu theo hành vi trên, Bùi Việt Anh là người có hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi bởi nạn nhân đang là học sinh tiểu học. Căn cứ theo quy định tại Điều 146, Bộ Luật hình sự năm 2015, sửa đổi bổ sung năm 2017 quy định về tội dâm ô đối với người dưới 16 tuổi như sau:
Điều 146. Tội dâm ô đối với người dưới 16 tuổi
1. Người nào đủ 18 tuổi trở lên mà có hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi không nhằm mục đích giao cấu hoặc không nhằm thực hiện các hành vi quan hệ tình dục khác, thì bị phạt tù từ 06 tháng đến 03 năm.
2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ 03 năm đến 07 năm:
a) Phạm tội có tổ chức;
b) Phạm tội 02 lần trở lên;
c) Đối với 02 người trở lên;
d) Đối với người mà người phạm tội có trách nhiệm chăm sóc, giáo dục, chữa bệnh;
đ) Gây rối loạn tâm thần và hành vi của nạn nhân từ 11% đến 45%;
e) Tái phạm nguy hiểm.
3. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ 07 năm đến 12 năm:
a) Gây rối loạn tâm thần và hành vi của nạn nhân 46% trở lên;
b) Làm nạn nhân tự sát.
4. Người phạm tội còn có thể bị cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ 01 năm đến 05 năm.
>>> Xem thêm video: Nhân viên khách sạn dâm ô bé gái 14 tuổi 

Nguồn VTC Now


Xuân Diệp

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN