Hoảng hồn đi thẩm mỹ bị xét nghiệm HIV nhầm

Sau khi thấy vợ có xét nghiệm dương tính HIV, chồng cô Trần một mực xa lánh, ghét bỏ, đòi ly hôn với cô mà không biết đó là kết quả xét nghiệm nhầm.
Bản chất con người vốn hay thay đổi, rất ít người chịu đựng được thử thách, chính vì thế, một mối quan hệ dù tốt đẹp đến đâu cũng có thể tan vỡ chỉ vì những chuyện tưởng như bé nhỏ.
Mới đây, câu chuyện một người vợ ở Trung Quốc bị xét nghiệm nhầm mà phát hiện bộ mặt thật của chồng đã gây xôn xao dư luận. Theo thông tin đăng tải, cô Trần vốn là một người phụ nữ rất xinh đẹp và rất coi trọng ngoại hình. Khi thấy mình có quầng mắt, cô đã ngay lập tức đặt lịch hẹn với một bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ và dự định phẫu thuật cắt bỏ túi mắt.
Hoang hon di tham my bi xet nghiem HIV nham
Ảnh minh họa. 
Không ngờ, trong lần kiểm tra định kỳ trước khi phẫu thuật, kết quả lại cho thấy cô bị dương tính với virus HIV/AIDS. Không thể tin được điều này, cô Trần quyết định đi xét nghiệm lại. Thế nhưng đau đớn thay, khi mọi chuyện vẫn chưa được xác định, chồng cô đã bắt đầu ghét bỏ cô, tuyên bố không cho cô chạm vào mình và con trai, thậm chí tuyên bố muốn ly hôn với cô.
Chịu đựng tủi nhục, cô Trần nhanh chóng tìm đến một bệnh viện lớn để xét nghiệm máu thì kết quả là âm tính với HIV, có nghĩa là cô Trần không hề mắc căn bệnh thế kỷ. Song, dù chứng minh được mình khỏe mạnh nhưng vợ chồng lại vì thế mà xích mích, không còn có thể quay lại như xưa.
Vì lý do này mà cô Trần lại đến bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ và yêu cầu bệnh viện giải thích về việc chẩn đoán nhầm. Tuy nhiên, bệnh viện không công nhận các báo cáo xét nghiệm máu của cô Trần ở các bệnh viện khác vì cô Trần không sử dụng tên thật của mình.
Về vấn đề này, cô Trần giải thích rằng vì xét nghiệm HIV/AIDS rất nhạy cảm nên cô đã dùng tên giả khi đến một bệnh viện khác để xét nghiệm máu. Cuối cùng, để làm rõ mọi chuyện, cô Trần quyết định xét nghiệm máu lần 3. Lần này, cô đưa cả nhà đi theo, kết quả mọi người đều khỏe mạnh.
Lúc này, bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ đã thừa nhận sai sót nhưng người phụ trách không thành khẩn xin lỗi mà còn ngụy biện tìm lý do, thái độ khiến cô Trần cực kỳ thất vọng.
Hiện, cô Trần đã từ bỏ cuộc phẫu thuật túi mắt và không còn truy cứu trách nhiệm bệnh viện thẩm mỹ. Cô cho biết, mình cảm thấy cực kỳ mệt mỏi và muốn buông xuôi, bởi dù đã chứng minh được mình khỏe mạnh nhưng cuộc sống của cô khó có thể trở lại như xưa, giữa cô và chồng đã có những rạn nứt không thể hàn gắn.

Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch” (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo CNT)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN