Hỗ trợ nước khoáng đến điểm cách ly, bệnh viện dã chiến

Khoảng 45.000 lít nước khoáng đang được Công ty TNHH La Vie chuyển đến một số điểm cách ly và bệnh viện tại tỉnh Hải Dương và Quảng Ninh nhằm chung tay hỗ trợ các địa phương đang chịu ảnh hưởng từ đợt bùng phát dịch COVID-19 hiện nay.
Công ty TNHH La Vie đang phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Hải Dương, Quỹ Hy Vọng cùng các cơ quan chức năng để hỗ trợ 45.000 lít nước khoáng đến các khu vực cách ly, bệnh viện dã chiến, bệnh viện đang điều trị bệnh nhân COVID-19 tại thành phố Hạ Long (Quảng Ninh), thành phố Chí Linh và huyện Nam Sách (Hải Dương).
Đây là một trong những nỗ lực của La Vie nhằm chung tay với tuyến đầu chống COVID-19 và cộng đồng để cùng vượt qua đại dịch một cách an toàn.
Ho tro nuoc khoang den diem cach ly, benh vien da chien
Công ty TNHH La Vie phối hợp với Hội LH Phụ Nữ tỉnh Hải Dương để hỗ trợ nước khoáng đến một số nơi cách ly tại thành phố Chí Linh ngày 4/2. 
Từ lúc dịch COVID-19 bắt đầu bùng phát vào đầu năm 2020 đến nay, Công ty TNHH La Vie sát cánh cùng tuyến đầu chống dịch, cộng đồng và các hộ kinh doanh nhỏ bị ảnh hưởng bởi đại dịch này, với tổng giá trị hỗ trợ ước tính hơn 23 tỷ đồng.
Ho tro nuoc khoang den diem cach ly, benh vien da chien-Hinh-2
La Vie phối hợp với Quỹ Hy Vọng để hỗ trợ nước khoáng đến Bệnh viện Phổi Quảng Ninh. 
Trong đó, La Vie đã phối hợp cùng các cơ quan địa phương để tiếp sức đội ngũ y bác sĩ, chiến sĩ biên phòng làm nhiệm vụ phòng chống COVID-19. Đồng thời, công ty đã tài trợ hơn 1,6 triệu sản phẩm trị giá hơn 20 tỷ đồng đến khoảng 12.000 cơ sở kinh doanh trên cả nước ảnh hưởng bởi đại dịch, nhằm chia sẻ khó khăn cũng như hỗ trợ phục hồi sản xuất, kinh doanh.
Hồng Quyên

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN