Hàng tá lợi ích sức khỏe khi uống nước ép bắp cải

Nước ép bắp cải có nhiều lợi ích sức khỏe mà bạn không ngờ đến.
Hang ta loi ich suc khoe khi uong nuoc ep bap cai
1. Tăng cường hệ miễn dịch: Bắp cải chứa các chất dinh dưỡng thiết yếu giúp cải thiện sức khỏe của bạn. Theo Boldsky, uống một cốc nước ép bắp cải thường xuyên giúp chống lại các mầm bệnh có hại và ngăn ngừa nhiễm trùng. Ảnh: BS.  

Hang ta loi ich suc khoe khi uong nuoc ep bap cai-Hinh-2
 2. Tốt cho gan: Được biết đến với đặc tính giàu chất chống oxy hóa, nước ép bắp cải chứa một trong những chất chống oxy hóa "nổi tiếng" nhất là indole-3 carbonite, giúp giải độc gan, qua đó giúp gan khỏe mạnh. Ảnh: BS. 

Hang ta loi ich suc khoe khi uong nuoc ep bap cai-Hinh-3
3. Giảm nguy cơ phát triển ung thư: Bắp cải được biết đến là thực phẩm giàu chất chống oxy hóa. Tiêu thụ bắp cải hoặc nước ép bắp cải có thể giúp giảm nguy cơ phát triển ung thư. Ảnh: BS.  

Hang ta loi ich suc khoe khi uong nuoc ep bap cai-Hinh-4
4. Điều trị loét dạ dày: Bắp cải giàu dưỡng chất thực vật. Thường xuyên uống nước ép bắp cải sẽ giúp tăng cường sức đề kháng của niêm mạc dạ dày để chống lại sự tấn công của axit. Điều này giúp điều trị chứng loét dạ dày và cải thiện sức khỏe đường ruột. Ảnh: BS.  

Hang ta loi ich suc khoe khi uong nuoc ep bap cai-Hinh-5
 5. Giúp giảm viêm: Nước ép bắp cải có chứa nhiều hợp chất có thể giúp giảm viêm. Tình trạng viêm lâu ngày có thể gây bệnh. Ảnh: BS. 

Hang ta loi ich suc khoe khi uong nuoc ep bap cai-Hinh-6
6. Hỗ trợ giảm cân: Uống nước ép bắp cải được xem là một trong những cách tốt nhất để giảm cân. Bắp cải chứa tất cả những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể và không chứa bất kỳ chất béo hay calo dư thừa nào; giúp giải độc cho cơ thể, hỗ trợ giảm cân. Ảnh: BS.  

Hang ta loi ich suc khoe khi uong nuoc ep bap cai-Hinh-7
 7. Tốt cho da: Uống nước ép bắp cải thường xuyên được cho là rất tốt cho làn da của bạn. Do chứa chất phytochmical và chất chống oxy hóa thiết yếu, nước ép bắp cải giúp chống lại các gốc tự do có hại có thể dẫn đến sự phát triển của các vấn đề về da như mụn trứng cá, khô da, giải độc cho làn da của bạn. Ảnh: BS. 

Hang ta loi ich suc khoe khi uong nuoc ep bap cai-Hinh-8
 8. Tốt cho xương: Bắp cải rất giàu chất dinh dưỡng thiết yếu như canxi, magie và kali. Uống một cốc nước ép bắp cải thường xuyên giúp xương khỏe mạnh. Ảnh: DF. 

Hang ta loi ich suc khoe khi uong nuoc ep bap cai-Hinh-9
 9. Khi bạn uống quá nhiều đồ uống có cồn, hãy tích cực uống một cốc nước ép bắp cải khi bụng đói vào sáng hôm sau. Bắp cải giàu chất chống oxy hóa, uống nước ép bắp cải sẽ giúp giải độc cho dạ dày và gan. Ảnh: SE. 

Hang ta loi ich suc khoe khi uong nuoc ep bap cai-Hinh-10
 10. Có thể giúp thanh lọc máu: Bắp cải là một trong những loại rau lá xanh được biết đến nhiều nhất giàu chất chống oxy hóa. Bắp cải giúp thanh lọc máu, có thể ngăn ngừa một số vấn đề về sức khỏe liên quan đến máu như huyết áp cao. Ảnh: HL. 

Hang ta loi ich suc khoe khi uong nuoc ep bap cai-Hinh-11
11. Có thể giúp cải thiện thị lực: Bắp cải chứa beta-carotene tốt cho thị lực của bạn. Uống nước ép bắp cải thường xuyên có thể giúp ngăn ngừa thoái hóa điểm vàng và do đó, cải thiện sức khỏe đôi mắt của bạn. Ảnh: HFR.  

Mời độc giả xem thêm video: Món ăn bài thuốc từ cây Sa kê (Nguồn video: Vui sống mỗi ngày)

An An

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN