Giới trẻ Sài Gòn thi nhau check-in công viên đẹp như Tây

(Vietnamdaily) - Sở hữu hơn 40 công trình từ tiểu cảnh cho đến hồ cá, công viên đẹp như Tây là địa điểm sống ảo mới cực thu hút giới trẻ Sài Gòn.
  • Gioi tre Sai Gon thi nhau check-in cong vien dep nhu Tay
    Công viên Vinhomes Central Park mới đây là địa điểm được giới trẻ Sài Gòn nhắc tới rất nhiều và đây cũng là vị trí sống ảo được nhiều bạn trẻ check-in trên mạng xã hội nhất những ngày qua.
  • Gioi tre Sai Gon thi nhau check-in cong vien dep nhu Tay-Hinh-2
    Được bao bọc bởi một con sông phía ngoài là con đường Nguyễn Hữu Cảnh nhìn vào phía trong sẽ thấy một dãy nhà cao tầng sang trọng, nhưng ít ai biết rằng Công viên Vinhomes Central Park lại có thể to và đẹp đến vậy.
  • Gioi tre Sai Gon thi nhau check-in cong vien dep nhu Tay-Hinh-3
    Sở hữu vị trí cực lý tưởng, công viên Vinhome Central Park có nhiều công trình, hạng mục rất đẹp và cực kỳ sang chảnh chẳng kém các công trình ở trời Tây.
  • Gioi tre Sai Gon thi nhau check-in cong vien dep nhu Tay-Hinh-4
    Với lối thiết kế hiện đại và không gian thoáng mát, nơi đây còn được trồng rất nhiều cây xanh vô cùng tươi mới xanh ngút tầm mắt nên công viên mới của tập đoàn Vin Group là địa điểm được nhiều bạn trẻ Sài thành lựa chọn đến vui chơi.
  • Gioi tre Sai Gon thi nhau check-in cong vien dep nhu Tay-Hinh-5
    Đến Vinhome Central Park bạn sẽ cảm thấy như mình lạc vào một công viên hoành tráng ở Châu Âu thiết kế theo khu vườn kiểu Nhật Bản.
  • Gioi tre Sai Gon thi nhau check-in cong vien dep nhu Tay-Hinh-6
    Với các loại bonsai, cá cảnh, tiểu cảnh hòn non bộ, những cây cầu đặc trưng của xứ sở hoa anh đào đã tạo nên nhiều góc sống ảo đẹp đến vi diệu cho các bạn trẻ khi tới Vinhome Central Park.
  • Gioi tre Sai Gon thi nhau check-in cong vien dep nhu Tay-Hinh-7
    Từ góc nhìn trên cao, Vinhome Central Park tạo cho người tới tham quan cảm giác choáng ngợp bởi sức hút không gian rộng lớn và cả khung cảnh mát rượi bởi những đài phun nước khổng lồ.
  • Gioi tre Sai Gon thi nhau check-in cong vien dep nhu Tay-Hinh-8
    Mặc dù nằm giữa trung tâm Sài Gòn nhưng công viên Vinhome Central Park có tới hơn 40 hạng mục công trình, từ khu vui chơi trẻ em, hệ thống máy tập thể dục ngoài trời, sân thể thao, sân tập golf, màn trình diễn ánh sáng nước tuyệt đẹp, quảng trường trung tâm, cho đến sân khấu âm nhạc.
  • Gioi tre Sai Gon thi nhau check-in cong vien dep nhu Tay-Hinh-9
    Chắc chắn sẽ còn nhiều rất nhiều những góc sống ảo siêu đẹp nữa bởi còn nhiều những hạng mục ở công viên hiện đại bậc nhất này mà các bạn trẻ chưa khám phá hết.
  • Gioi tre Sai Gon thi nhau check-in cong vien dep nhu Tay-Hinh-10
    Một lưu ý nho nhỏ cho các bạn đó là Vinhomes Central Park là một công trình phục vụ cho cư dân sống tại đây nên các bạn trẻ hãy sử dụng thiết bị di động nhỏ gọn để tiện check-in và selfie. Bởi nếu dùng máy chuyên nghiệp bạn có thể sẽ bị thu phí và cấm sử dụng. Ảnh sử dụng trong bài: Sưu tầm Facebook.
Hà Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN