Giám đốc công ty ở Sài Gòn lên YouTube xin nữ đồng nghiệp ở Sóc Trăng

Ngoài việc đăng clip dài hơn 5 phút để xin lỗi nữ đồng nghiệp, ông Huy còn đi từ TP.HCM đến Sóc Trăng để tìm bà Phan Bích Như để xin lỗi.
Sáng 4/1, ông Trần Quang Huy (43 tuổi, Giám đốc Công ty TNHH O.P.S ở TP.HCM) cho biết chiều một ngày trước ông đã đến Sóc Trăng để xin lỗi bà Phan Bích Như (37 tuổi, chủ cửa hàng thuốc và thức ăn thủy sản Kim Ngân ở huyện Cù Lao Dung, Sóc Trăng).
Tuy nhiên, ông Huy chỉ gặp được người thân của bà Như, còn nữ đồng nghiệp cáo bận nên chưa gặp được.
Trước khi đến Sóc Trăng, ông Huy đã đăng clip dài hơn 5 phút trên YouTube với nội dung xin lỗi bà Như. Trong clip, ông Huy tỏ thái độ cầu thị, mong bà Như, cơ quan chức năng và báo chí tha thứ về việc đã phát ngôn thiếu chuẩn mực.
Ông Huy nói: "Tôi là Trần Quang Huy, Giám đốc Công ty TNHH O.P.S - công ty chuyên cung cấp chế phẩm sinh học và các giải pháp cho người nuôi tôm. Tuần trước, trong lúc vô cùng nóng giận, Huy đã làm clip úp lên kênh YouTube của mình, bình luận về cửa hàng Kim Ngân của Bích Như tại Cù Lao Dung, Sóc Trăng.
Qua clip này Huy có những lời lẽ không đúng chút nào về đại lý Kim Ngân. Sau khi suy nghĩ và bình tĩnh, Huy thấy việc làm của mình vô cùng sai lầm. Ngay lập tức, Huy gửi ngay tin nhắn xin lỗi Bích Như và gở bỏ clip trên YouTube với status trên Zalo.
Một lần nữa Huy vô cùng ân hận, xin lỗi Bích Như. Việc làm suy giảm uy tín cho bản thân các bạn, cửa hàng các bạn sẽ tổn thất rất nhiều đến tinh thần các bạn, Huy xin lỗi các bạn. Trong video này, Huy đề cập đến cơ quan chính quyền tại Sóc Trăng về những phát biểu của Huy không đúng lắm, sai lệch. Mong các cơ quan ban ngành thứ lỗi cho mình".
Giam doc cong ty o Sai Gon len YouTube xin nu dong nghiep o Soc Trang
 Ông Huy xuất hiện trên YouTube để xin lỗi bà Bích Như trong clip dài hơn 5 phút.
Trao đổi với phóng viên, bà Phan Bích Như cho biết vẫn chưa hài lòng về cách xin lỗi của vị giám đốc sinh năm 1977. Theo bà Như, việc ông Huy nói bà bán hàng phá giá, bán bằng một nửa giá so với Công ty O.P.S và sản xuất hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng đã khiến cho khách hàng hoang mang, gây tổn thất lớn cho cửa hàng Kim Ngân.
Theo bà Như, việc cửa hàng Kim Ngân bán hàng giá thấp hơn Công ty TNHH O.P.S là vì bà muốn chia sẻ khó khăn với người nuôi tôm chứ không phải bán phá giá. Đây là chiến lượt kinh doanh của bà Như khi thấy thời gian gần đây người nôi tôm gặp nhiều khó khăn, chi phí sản suất cao nên nuôi tôm không có lãi.
"Tôi có đầy đủ giấy tờ chứng minh giá bán cao hơn giá mua để đảm bảo có lãi, chứ không phải mua 10 bán 5 để phá giá như ông Huy nói. Việc bán hàng giá thấp là để chia sẻ khó khăn với người nuôi tôm. Tôi chấp nhận lãi ít hơn các công ty khác để người nuôi tôm gắn bó lâu dài với mình. Bởi nếu bán thuốc và thức ăn giá cao sẽ khiến người nuôi tôm không có lãi, thì họ sẽ bỏ mình.
Hiện nay, tôi có một chuỗi cửa hàng niêm yết giá bán đàng hoàng chứ không phải bán cho mỗi người giá mỗi khác. Tôi khẳng định một lần nửa là bản thân không có động cơ bán phá giá mả chỉ muốn chia sẻ khó khăn cho nông dân nhằm giúp họ giảm tối đa giá thành", bà Như nói.
Một tuần trước, trong lúc được cho là nóng giận nên ông Huy lên YouTube phát tán, lan truyền clip có nội dung: "Huy không đồng ý với cách kinh doanh của cô ấy. Làm hàng giả rất là nhiều, có nghĩa là nhái tên công ty của chúng tôi.
Rồi chất lượng không đảm bảo, đem hàng của Công ty O.P.S ở đâu về bán, hàng giả hay không Huy không biết. Huy sẽ cho kiểm tra, vì một đại lý không chính thức, một đại lý làm ăn không đàng hoàng, Huy khẳng định như vậy.
Chính vì vậy, anh chị nào mua thuốc của đại lý này thì Huy không đảm bảo có đúng gốc hay không. Và sắp tới Huy lấy mẫu ở đại lý này để về kiểm tra xem họ có làm giả hàng của chúng ta hay không".
Còn khi nói chuyện qua điện thoại thì ông Huy nói với bà Như: "Em muốn chống đối với anh phải không. Bây giờ anh nói C49 vô kiểm tra nhé, anh tố cáo em bán hàng giả. Anh nói nhỏ nhẹ không nghe, chống đối anh thì anh sẽ xử lý cho em thấy. Rồi tụi C49 nó vô xử em, chỉ cần một cuộc điện thoại".
Bức xúc trước lời nói và việc làm của ông Huy, bà Như làm đơn gửi đến các cơ quan báo chí và cơ quan công an để can thiệp, xử lý vụ việc.
Gia Hân

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN