Giá vàng hôm nay không biến động phiên cuối tuần

Giá vàng SJC hôm nay 26/3 biến động khó lường trong bối cảnh lãi suất trái phiếu Mỹ trở nên hấp dẫn, Mỹ cấm giao dịch vàng với Nga do nước này xung đột quân sự với Ukraine
Giá vàng thế giới hôm nay 26/3, tính đến đầu giờ sáng (giờ Việt Nam) đang giao dịch quanh ngưỡng 1.958 USD/ounce, đi ngang USD so với phiên giao dịch liền trước.
Giá vàng trên thị trường quốc tế không có biến động sau thông tin Bộ Lao động Mỹ công bố số đơn xin trợ cấp thất nghiệp trong tuần trước giảm xuống 187.000, mức thấp nhất kể từ năm 1969 đã thúc đẩy niềm tin nền kinh tế Mỹ sẽ tiếp tục tăng trưởng vượt qua những rào cản như cuộc xung đột Nga-Ukraine và môi trường lãi suất cao.
Vàng được coi là khoản đầu tư an toàn trong thời kỳ chính trị và sự không chắc chắn về tài chính, đã tăng khoảng 1,6% trong tuần này khi các nhà đầu tư cố gắng che chắn trước tác động của cuộc chiến ở Ukraine và giá dầu cao hơn đe dọa tăng trưởng toàn cầu.
Ông Jim Wyckoff, Nhà phân tích cấp cao tại Kitco Metals cho biết: "Đừng ngạc nhiên khi thấy một số nơi trú ẩn an toàn và mặc cả bề mặt khi phiên giao dịch cuối tuần diễn ra”.
Gia vang hom nay khong bien dong phien cuoi tuan
 Giá vàng trong nước và thế giới đồng loạt đi ngang.
Tại Việt Nam, giá vàng SJC sẽ được các doanh nghiệp công bố lúc 8 giờ 30 phút ngày 26/3 và có thể có nhiều biến động đáng kể. 
Trước đó, tuy giá vàng thế giới từ 9 giờ đến 17 giờ ngày 25-3 có xu hướng đi xuống nhưng do sức mua khởi sắc nên trong khoảng thời gian này, giá vàng SJC tăng 100.000 đồng/lượng, chốt cuối ngày tại 69,25 triệu đồng/lượng.
Hiện, Tập đoàn Vàng Bạc Đá quý DOJI niêm yết giá vàng SJC ở mức 68,30 triệu đồng/lượng (mua vào) và 69,20 triệu đồng/lượng (bán ra). 
Giá vàng SJC giao dịch lẻ của Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu niêm yết ở mức giá 68,42 triệu đồng/lượng (mua vào) và 69,15 triệu đồng/lượng (bán ra). 
Công ty Vàng Bạc Đá quý Sài Gòn chi nhánh Hà Nội hiện tại đang niêm yết vàng SJC ở mức 68,55 triệu đồng/lượng (mua vào) và 69,27 triệu đồng/lượng (bán ra). 
Công ty Phú Quý niêm yết giá vàng SJC tại thị trường Hà Nội ở mức 68,40 triệu đồng/lượng (mua vào) và 69,15 triệu đồng/lượng (bán ra).
Hồng Quyên

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN