Dân tình đổ xô mua kính bảo hộ giá rẻ thời Covid-19

Những chiếc kính bảo hộ được quảng cáo là phòng chống Covid-19 đang trở thành mặt hàng hút trên thị trường với giá chỉ vài chục nghìn đồng.
Trước diễn biến phức tạp của Covid-19, người tiêu dùng đổ xô đi mua đủ kiểu phụ kiện để bảo vệ sức khỏe bản thân. Sau mũ phòng dịch, đến lượt kính bảo hộ trở thành mặt hàng "sốt xình xịch".
Chiếc kính bảo hộ được quảng cáo là chống dịch Covid-19 có tròng màu trắng, gọng màu đen hình vuông, chất liệu bằng nhựa. Giá bán khá rẻ chỉ từ 30.000 - 50.000 đồng/chiếc. Thậm chí khách mua nhiều giá còn rẻ hơn từ 20.000 – 25.000 đồng/chiếc.

Video: HLV Arsenal dương tính với Covid-19. Nguồn: VTC Now.


Dan tinh do xo mua kinh bao ho gia re thoi Covid-19
 Kính bảo hộ phòng Covid-19 được rao bán trên mạng. Ảnh chụp màn hình.
Chị Thủy (Ba Đình, Hà Nội) cho biết vừa mua 2 chiếc kính bảo hộ được quảng cáo là có thể phòng chống dịch Covid-19 với giá 45.000 đồng/chiếc. Tuy nhiên, chị Thủy thấy chiếc kính phòng chống dịch Covid-19 này không khác gì chiếc kính chồng chị đeo khi làm việc dưới nhà máy.
Trong khi đó, anh Tuân (Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ, kính bảo hộ phòng chống Covid-19 không có chức năng thần thánh như lời quảng cáo. Kính chỉ có tác dụng chắn gió khi lái xe như các loại kính thông thường. Một điểm cộng của sản phẩm là thiết kế khá ôm vào mặt nên ngăn được khá nhiều bụi nhỏ.
Theo anh Tuân, chiếc kính này đeo cũng tạm ổn. Dù không chống được Covid-19 nhưng nó tác dụng chắn gió, chắn bụi và dùng trong bảo hộ lao động.
Chủ một cửa hàng bảo hộ lao động ở Hoàng Mai (Hà Nội) tiết lộ, khoảng một tuần nay, lượng khách mua kính tăng lên chóng mặt. Trung bình mỗi ngày cửa hàng bán được gần 100 chiếc. Giá không quá cao nên khách thường mua nhiều cho gia đình, bạn bè.
Hoàng Minh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN