Đắm chìm trong chuyện ân ái, thanh niên gặp chuyện đáng sợ

Anh Liêu không biết tiết chế bản thân mà ham mê, đắm chìm trong chuyện ân ái thân mật, tình dục quá đà, cuối cùng bị bệnh.
Anh Liêu, 30 tuổi, ở Đài Trung, Đài Loan, gần đây có bạn gái mới, cả hai cực hợp nhau trong chuyện ái ân nên có một cuộc sống hoan ái đầy màu sắc. Thế nhưng, cũng vì quá hợp, anh Liêu không hề gìn giữ, không biết tiết chế bản thân mà ham mê, đắm chìm trong chuyện ân ái thân mật, túng dục quá đà.
Hơn một tuần trước, anh Liêu bị đau buốt khi đi tiểu, lượng nước tiểu rất ít, quan trọng nhất là xuất hiện dịch đặc sệt màu vàng xanh. Vệ sinh kỹ càng hơn nhưng tình trạng không đỡ, anh Liêu quyết định đi khám.
Dam chim trong chuyen an ai, thanh nien gap chuyen dang so
Ảnh minh hoạ. 
Bác sĩ Khâu Hồng Kiệt - Giám đốc Trung tâm Chức năng Nam học của Bệnh viện Liên kết thuộc Đại học Châu Á, người đã tiếp nhận trường hợp này cho biết, khi thăm khám bên trong, bác sĩ thấy rằng quy đầu của bệnh nhân chảy ra dịch tiết màu vàng xanh và có mùi hôi, kết quả của việc nhiễm khuẩn tụ cầu Staphylococcus aureus do hành vi quan hệ tình dục quá độ.
Bác sĩ Khâu Hồng Kiệt thẳng thắn cho biết, khi nhìn thấy hiện tượng này, anh đã nghĩ đó có thể là bệnh hoa liễu. Khi hỏi kỹ hơn, anh được biết nam bệnh nhân họ Liễu vừa có bạn gái mới và không thể ngừng ham muốn tình dục của mình. Bên cạnh đó, do vệ sinh không tốt nên vi khuẩn nhiễm vào, gây tụ cầu vàng ở tuyến tiền liệt và niệu đạo, không phải hoa liễu.
May mắn thay, sau khi điều trị bằng thuốc kháng sinh, anh Liêu đã khỏi bệnh và không tái phát. Qua chuyện này, bác sĩ nhắc nhở anh Liêu nói riêng và các quý ông nói chung, hãy vệ sinh cơ thể kỹ lưỡng trước và sau khi ân ái, đừng chỉ biết lăn ra ngủ sau khi thân mật xong.

Mời quý độc giả xem thêm video: Những điều cần biết về bệnh nam khoa. Nguồn video: TTV

Kiều Dụ (Theo SH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN