Đại dịch COVID-19 sẽ kết thúc sau tháng 5/2023?

Thần đồng tiên tri Ấn Độ mới đây đã đưa ra những dự đoán mới của mình về đại dịch COVID-19, trong đó đáng chú ý là thời điểm nó kết thúc.
Bat ngo tien tri:
Abhigya Anand - thần đồng tiên tri Ấn Độ cho biết, do ảnh hưởng của hiện tượng chiêm tinh hiếm gặp vào hồi đầu tháng 12 gọi là Kal Sarpa Yoga, nên 6 tháng tới thế giới sẽ chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh, tình hình kinh tế bị tác động nghiêm trọng.  

Bat ngo tien tri:
 Kal Sarpa Yoga là hiện tượng mặt trời, mặt trăng, sao Hoả, sao Kim, sao Mộc, sao Thổ và sao Thuỷ sẽ nối với nhau thành một đường gần như thẳng hàng. 

Bat ngo tien tri:
 Trong chiêm tinh học Vệ Đà, Kal Sarpa Yoga được gọi là thất tinh liên châu (7 chòm sao nối thành một đường) và đây được coi là điềm hung. Nếu 5 chòm sao hợp pha với nhau được coi là điềm lành.

Bat ngo tien tri:
Thời điểm được cho là đỉnh điểm của dịch bệnh là tháng 3 và tháng 4/2022. Lúc này, mối quan hệ giữa người với người sẽ thay đổi, sự kiểm soát của chính phủ đối với người dân sẽ tăng lên nhanh chóng.  

Bat ngo tien tri:
Số ca nhiễm Omicron sẽ tăng lên nhanh chóng và hoành hành khắp thế giới. Mỹ và các nước Châu Âu sẽ trở thành những khu vực bị ảnh hưởng nặng nề nhất.  

Bat ngo tien tri:
Omicron có thể khiến nhiều nước phải áp dụng lệnh phong tỏa một lần nữa. Dẫn đến khiến người dân hoang mang, hoảng sợ, cũng như gây ra các vấn đề kinh tế.  

Bat ngo tien tri:
 Tuy nhiên, nhà tiên tri nhí này cũng cho biết sự xuất hiện của biến thể Omicron là tín hiệu đáng mừng, báo trước thời kỳ chấm dứt đại dịch. Abhigya cho rằng dịch COVID-19 sẽ chấm dứt vào tháng 5/2023. 

Bat ngo tien tri:
Trước đó, thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand từng đoán đúng về sự xuất hiện của biến thể Omicron và trận lốc lịch sử ở Mỹ. Abhigya Anand cho rằng đại dịch sẽ chưa thể có những ngày "tươi sáng". Đặc biệt là biến cố mới, được cho là "tồi tệ", sẽ xảy ra trong khoảng từ tháng 9 đến tháng 11/2021.  

Bat ngo tien tri:
Theo lời dự đoán, đây có thể là giai đoạn "đỉnh" mới của đại dịch, và tình hình sẽ khó được cải thiện. Thần đồng tiên tri Ấn Độ cũng dự đoán, đại dịch sẽ bùng phát vào tuần thứ 2 của tháng 12, bất chấp tỷ lệ tiêm vắc xin và nhiều quốc gia lại tiếp tục chịu ảnh hưởng lớn. 

Bat ngo tien tri:
 Abhigya Anand cũng dự đoán vào ngày 22/4/2022, khi sao Hỏa kết hợp với sao Thổ, còn gọi là sự kết hợp giữa lửa và đất, thế giới có thể sẽ tiếp tục trải qua những biến động lớn hoặc những khó khăn nghiêm trọng.

Bat ngo tien tri:
 Một trong hai mối nguy, được nhà "tiên tri nhí" cảnh báo từ sớm đó là tình trạng thời tiết cực đoan, khắc nghiệt, và "một điều gì đó tồi tệ hơn" sau ngày 10/12.

Bat ngo tien tri:
 Trong đúng thời gian này, nước Mỹ đã xảy ra ít nhất 30 trận lốc xoáy tại 6 bang là Arkansas, Illinois, Kentucky, Missouri, Mississippi và Tennessee, khiến hơn 100 người chết, hàng loạt nhà cửa và cơ sở hạ tầng bị tàn phá nặng nề.

Mời các bạn xem video: Thông điệp 5K phòng chống dịch Covid-19 trong tình hình mới. Nguồn: THTPCT


Thùy Dung (T.H)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN