Cô gái xinh đẹp gặp họa kinh hoàng khi đi nhà vệ sinh công cộng

Văn phòng Công an Vĩnh Khang cho biết, vài ngày trước, cảnh sát địa phương nhận được tin báo, một phụ nữ trẻ bị đánh trọng thương trong nhà vệ sinh công cộng ở thôn Tam Tỉnh Đầu, trấn Tượng Châu (Vĩnh Khang, Chiết Giang, Trung Quốc).
Ngay lập tức, cảnh sát đến hiện trường và tiến hành điều tra. Vào khoảng 18 giờ chiều cùng ngày, cảnh sát đã bắt nghi phạm là một thanh niên 19 tuổi họ Du và tạm giữ theo quy định của pháp luật.
Theo kết quả giám định thương tật sơ bộ, vết thương của cô Từ là thương tích nhẹ cấp độ 2. Đợi sau khi vết thương ngoài của cô Từ ổn định sẽ tiến hành giám định lần cuối, xem có sai sót nào không.
Co gai xinh dep gap hoa kinh hoang khi di nha ve sinh cong cong
Cô Từ trước và sau khi bị tên côn đồ biến thái họ Dư đánh lén. 
Sau khi tỉnh táo, cô Từ cũng chia sẻ câu chuyện của mình. Theo cô Từ, cô bị một tên côn đồ biến thái phục kích và đánh lén không lý do.
Cụ thể, vào thời điểm xảy ra sự việc, sau khi sử dụng nhà vệ sinh công cộng cô Từ chuẩn bị bước ra ngoài. Nào ngờ, anh Du nấp sau cánh cửa căn phòng bên cạnh lao đến ôm chặt cô Từ từ phía sau, một tay Dư bịt miệng và mũi nạn nhân, tay còn lại gã dùng gạch đập vào đầu cô Từ.
Cô Từ chống cự một cách tuyệt vọng vào thời điểm đó nhưng chênh lệch sức khoẻ quá lớn, cô Từ quá yếu để có thể thoát ra.
"Khi viên gạch rơi xuống, tôi hơi chóng mặt, sau đó hắn ta lại đưa tay vào mắt tôi, định khoét mắt tôi, đưa ngón tay vào lỗ mũi của tôi, hắn thậm chí còn cắn vào vùng hạ bộ của tôi, tôi chống cự điên cuồng thì gã đánh tôi bằng gạch, khiến tôi bị gãy răng", cô Từ hốt hoảng khi nhớ lại.
Cô Từ bị đau, nằm sõng soài trên mặt đất, cố gắng bò ra ngoài nhưng bị Du kéo lại và tiếp tục đánh đập trong hơn 20 phút.
Một cặp vợ chồng đi ngang nhà vệ sinh công cộng nghe thấy tiếng kêu cứu nên đến kiểm tra, thấy vậy Dư ném cô Từ hai lần rồi mới bỏ trốn. Theo cô Từ, cô và gã thanh niên họ Du chưa từng quen biết, hai ba ngày trước khi xảy ra vụ việc, gã giả vờ đến siêu thị cô làm việc lấy đồ chuyển phát nhanh, lần nào cũng mỉm cười với cô một cách khó hiểu.
Mẹ của cô Từ cho biết trong một cuộc phỏng vấn, nhà vệ sinh công cộng chỉ cách siêu thị 100 mét, gần quảng trường, có nhiều người và xe cộ, lại rất ồn ào nên không ai phát hiện ra vụ việc. Con gái bà bị gãy mũi và hốc mắt, gãy hỏng răng số 6, số 7, có chiếc bị gãy khấp khểnh, phải nhổ răng đi cấy ghép, phải nhập viện 19 ngày mới được về nhà. Mong rằng Dư sẽ phải nhận sự trừng phạt thích đáng của pháp luật.
Hiện, vẫn chưa rõ động cơ của gã thanh niên họ Dư, vụ việc đang được điều tra, làm rõ thêm.

Mời quý độc giả xem thêm video: Đồng Tháp: Ba côn đồ chém nhầm 2 cán bộ công an lãnh án tù. Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo Sina)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN