Cô gái phải đi gặp bác sĩ vì ham mê kích thích khi ân ái

Để tìm kiếm cảm giác lạ, Tiểu Dương đã cùng bạn trai nhét vật lạ vào hạ bộ của mình.
Sự việc hy hữu xảy ra ở thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Cô gái trẻ Tiểu Dương, 19 tuổi, hiện đang là sinh viên đại học, mới đây đã phải cầu cứu bác sĩ vì tìm kiếm cảm giác lạ khi ân ái cùng bạn trai.
Cụ thể, để tìm kiếm sự mới mẻ, Tiểu Dương đã cùng bạn trai nhét vật lạ vào hạ bộ của mình. Xong chuyện, cả hai làm thế nào cũng không thể lấy được dị vật ra khỏi cơ thể.
Thế nhưng, vì không có kiến thức y học, trong lòng xấu hổ nên Tiểu Dương cảm thấy chuyện này rất khó nói. Thêm nữa, vì chưa từng đến bệnh viện kiểm tra phụ khoa, Tiểu Dương càng không dám nói cho ai.
Co gai phai di gap bac si vi ham me kich thich khi an ai
 Ảnh minh hoạ.
Mãi đến một tháng sau, khi hạ thân có mùi và đau không chịu được, Tiểu Dương mới đến khoa phụ sản Hàng Châu để khám chữa.
Kiểm tra của bác sĩ cho thấy quả thực có một dị vật nằm sâu trong âm đạo của Tiểu Dương. Bác sĩ Cao Kiến Tùng cho biết, dù dị vật nằm trong cơ thể khá lâu nhưng may mắn là vị trí không sâu nên rất nhanh sau đó, bác sĩ đã lấy được dị vật ra khỏi cơ thể Tiểu Dương bằng kẹp phẫu thuật. Dị vật này dài 5cm, rộng 3cm, giống như một chiếc nắp lọ mỹ phẩm.
Bác sĩ Cao tiết lộ, dị vật đã gây ra phản ứng viêm nhiễm trong cơ thể nhưng may mắn được gắp ra kịp thời, nếu để lâu hơn, nó sẽ nhiễm trùng nặng và ảnh hưởng đến khả năng sinh sản trong tương lai.
Bác sĩ nhắc nhở các chị em không nên theo đuổi kích thích giống như Tiểu Dương. Bên cạnh đó, ngoài việc chú ý vệ sinh, sinh hoạt điều độ, nếu cảm thấy không khỏe nên đến bệnh viện để được nhân viên y tế giúp đỡ kịp thời, nếu không hậu quả có thể rất tai hại.

Mời độc giả xem thêm video: Dấu hiệu, biểu hiện của viêm nhiễm phụ khoa? (Nguồn video: Sức khỏe & Đời sống)

Kiều Dụ (Theo CNT)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN