Chồng làm điều này khi ngủ khiến vợ suy kiệt

Do đêm nào cũng bị chồng ôm chặt lấy khi ngủ, đã thế còn ngáy rất to, người vợ mất ngủ triền miên, suy kiệt cả thể chất và tinh thần.
Sự việc hy hữu xảy ra ở thành phố Hợp Phì, tỉnh An Huy, Trung Quốc. Theo thông tin đăng tải, cô A, một người vợ trẻ mới lấy chồng được một năm nhưng trong lòng đã tràn đầy bức xúc, bất bình.
Cô A, 29 tuổi, cho biết, đã hơn một năm nay, kể từ sau ngày cưới, đêm nào ngủ chồng cô cũng bám dính lấy cô. Không ôm chặt lấy người thì lại bấu chặt lấy mặt, không cho cô trở mình, khiến tư thế ngủ của cô cứng nhắc, vô cùng khó chịu. Vì khó chịu nên cô mất ngủ hàng đêm, cực khó để có một giấc ngủ sâu.
Chong lam dieu nay khi ngu khien vo suy kiet
 Ảnh minh hoạ.
Thế nhưng sự việc chưa dừng lại ở đó, chồng cô còn có thói quen gục đầu vào cổ vợ, ngủ say sưa rồi phát ra tiếng ngủ ngáy chói tai. Cô A thường xuyên vì mệt mỏi quá mà thiếp đi nhưng thi thoảng lại bị tiếng ngáy quá to của chồng đánh thức.
Lâu ngày, cô A cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi, suy kiệt cả về thể chất và tinh thần. "Tình trạng này đã kéo dài từ lức cưới đến bây giờ, mỗi ngày đều bị ôm chặt lấy ngủ, động cũng không thể động, tôi thực sự bất lực, giờ muốn ly thân để được ngủ riêng", cô A chia sẻ.
Sau khi chia sẻ của cô A được đăng tải, rất nhanh đã nhận được sự quan tâm, chú ý của mọi người. Đa số đều cho rằng cô A nên nói thẳng chuyện này với chồng và tìm cách giải quyết, tư thế ngủ rất quan trọng, nếu không khắc phục, càng để lâu tình trạng mệt mỏi, khó chịu càng tồi tệ, có thể dẫn đến hậu quả xấu hơn.

Mời quý độc giả xem thêm video: Triệu chứng rối loạn giấc ngủ, mất ngủ. Nguồn video: VTV3

Kiều Dụ (Theo SH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN