Cho tay vào máy giặt lấy đồ khi chưa tắt nguồn điện, cô gái trẻ mất mạng

Chưa tắt nguồn máy giặt đã cho tay vào lấy đồ, cô gái trẻ bị điện giật, tử vong tại chỗ, bỏ lại người chồng và con trai mới 9 tháng tuổi.
Mọi người luôn phải cẩn thận khi sử dụng các thiết bị điện, bởi nếu sử dụng không đúng cách có thể sẽ bị điện giật và mất mạng. Cách đây vài ngày, một vụ tai nạn điện giật thương tâm đã xảy ra tại Brazil, gây xôn xao dư luận. Một phụ nữ trẻ bị điện giật tử vong chỉ vì hành động đơn giản này khi sử dụng máy giặt.
Theo thông tin đăng tải, vài ngày trước, khi cô Viviane Rodrigues, 20 tuổi, người Brazil, đang tắm thì muốn kiểm tra đồ trong máy giặt. Thế nhưng lúc đó, toàn thân cô Viviane ướt át, chiếc máy giặt lại chưa được ngắt điện, chưa hoàn toàn hoàn thành chu trình giặt. Ngay khi cô Viviane đưa tay vào lấy đồ, cô đã bị điện giật ngã xuống đất.
Cho tay vao may giat lay do khi chua tat nguon dien, co gai tre mat mang
 Ảnh minh họa.
Không may thay, vì cả người ướt, sàn nhà tắm cũng ướt nên điện dẫn rất nhanh, cô Viviane bị điện giật không có đường sống, tử vong tại chỗ.
Sau đó, chồng của cô gái trẻ phát hiện ra, cố gắng ngắt điện và đưa vợ tới bệnh viện với hi vọng vợ anh sẽ được cứu sống. Đáng tiếc, khi đến nơi, bác sĩ xác nhận, cô Viviane đã qua đời, đứa con trai mới được 9 tháng tuổi của đôi vợ chồng đã mất mẹ.
Quá đau lòng, chồng cô Viviane chia sẻ câu chuyện với truyền thông, hi vọng tất cả mọi người hãy nâng cao ý thức tự bảo vệ mình, sử dụng máy giặt nói riêng và các thiết bị điện đúng cách, không bao giờ gặp phải bi kịch tương tự giống như gia đình anh.
Theo Ủy ban An toàn Sản phẩm Tiêu dùng ở Anh, không chỉ người lớn, máy giặt còn tiềm ẩn những nguy cơ to lớn đối với sự an toàn của trẻ nhỏ, kể từ năm 2014, mỗi năm có ít nhất ba trường hợp trẻ em từ 5 tuổi trở xuống tử vong do máy giặt.

Mời độc giả xem thêm video: Cô gái 22 tuổi bị điện giật tử vong khi sạc pin điện thoại (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo ET)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN