Cho hoa anh túc vào súp câu khách, chủ quán bị cảnh sát phát hiện

Muốn món súp thịt cừu của mình ngon hơn, thu hút khách hơn, chủ nhà hàng đã lén cho hoa anh túc vào, không ngờ lại bị cảnh sát phát hiện nhanh chóng.
Theo thông tỉnh đăng tải, mới đây, đồn cảnh sát Bạch Mã thuộc quận Mễ Dịch, thành phố Phàn Chi Hoa, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, đã tiến hành xét nghiệm nước tiểu đối với 5 người tình nghi trong vụ án an ninh công cộng.
Kết quả xét nghiệm cho thấy, nước tiểu của 3 người dương tính với ma tuý. Thế nhưng cả ba người đều kêu oan, cho biết họ chưa từng động vào bất cứ loại ma tuý nào.
Cảnh sát điều tra và xác nhận, cả ba người trước đây quả thực không hề dùng ma túy hay có triệu chứng phê ma túy. Tuy nhiên, tình huống phản ứng thuốc cùng lúc của ba người cũng khiến cảnh sát không hiểu nổi. Lúc này, một nghi phạm kể lại rằng sáng hôm đó, ba người đã hẹn nhau tại một quán ăn và dùng món mì cùng súp thịt cừu.
Cho hoa anh tuc vao sup cau khach, chu quan bi canh sat phat hien
 Gói cây anh túc khô được tìm thấy ở bếp nhà hàng bán thịt cừu.
Nghe tin này, cảnh sát đã đột kích vào quán thịt cừu cùng với các nhân viên Giám sát và Quản lý Thị trường Mễ Dịch. Đúng như dự đoán, cảnh sát tìm thấy vài gói hoa và cây anh túc trong nhà bếp. Món súp thịt cừu cũng cho kết quả dương tính với ma tuý vì chứa thành phần của cây thuốc phiện.
Biết không giấu được nữa, chủ nhà hàng thừa nhận, để món súp thịt cừu thơm ngon hơn, anh đã cho hoa anh túc vào súp. Chủ nhà hàng cũng cho biết, mặc dù rất sợ nhưng anh nghĩ rằng điều này không dễ bị phát hiện nên muốn sử dụng chút thủ đoạn để kéo khách đến ăn nhiều hơn, không ngờ lại bị bắt sớm như vậy.
Hiện, chủ cửa hàng đã bị bắt. Cảnh sát cùng các nhân viên quản lý và giám sát thị trường cũng ngay lập tức mở cuộc kiểm tra đột xuất tại các cửa hàng tương tự khác. Kết quả, họ phát hiện một nhà hàng khác cho morphine vào món súp thịt cừu để vị ngon hơn.

Mời quý độc giả xem thêm video: 82 người tại Phú Yên ngộ độc thực phẩm. Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo ET)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN