Chi tiết đặc biệt khiến những đôi giày thể thao này có giá cắt cổ

Những đôi giày thể thao trong danh sách này đều có giá "cắt cổ" bởi thiết kế đặc biệt của chúng hoặc do chúng gắn liền với sự kiện thể thao quan trọng nào đó.
  • Chi tiet dac biet khien nhung doi giay the thao nay co gia cat co
    Converse Fastbreak (190.373 USD, tương đương 4,4 tỷ đồng): Đôi giày thể thao này từng được huyền thoại bóng rổ Michael Jordan mang khi anh và đồng đội giành huy chương vàng Olympic 1984. Đôi giày có chữ ký của Michael Jordan được trả lên đến 190.373 USD, mức giá cao nhất cho một đôi giày thi đấu của cầu thủ.
  • Chi tiet dac biet khien nhung doi giay the thao nay co gia cat co-Hinh-2
    Buscemi 100MM Diamond (132.000 USD): Khác với những đôi giày đắt tiền do được làm bằng công nghệ đặc biệt hay được thiết kế bởi một ngôi sao hàng đầu, đôi giày này có giá cao vì chính giá trị của nó. Cụ thể hơn, chi tiết ổ khóa được làm từ 11,5 carat kim cương và 18 carat vàng chính là lý do khiến đôi sneakers này được bán với giá hơn 3 tỷ đồng.
  • Chi tiet dac biet khien nhung doi giay the thao nay co gia cat co-Hinh-3
    Nike Air Mag Back To The Future (26.000 USD, tương đương 600 triệu đồng): Hãng Nike trình làng mẫu giày tự thắt dây này vào năm 2016 và chỉ bán 89 đôi trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ thế giới tương lai, Nike hợp tác với Quỹ Michael J. Fox nỗ lực nghiên cứu để tìm ra giải pháp cho người bệnh Parkinson, giày tự thắt dây có thể là bước tiến đầu tiên.
  • Chi tiet dac biet khien nhung doi giay the thao nay co gia cat co-Hinh-4
    DJ Khaled x Air Jordan 3 Greatful (25.000 USD): Đôi giày DJ Khaled x Air Jordan 3 Greatful đánh dấu lần hợp tác đầu tiên giữa thương hiệu này và rapper nổi tiếng. Đôi giày màu đỏ được làm bằng da và có in họa tiết da voi trên phần thân giày kèm với slogan "We The Best" đặc trưng của DJ Khaled.
  • Chi tiet dac biet khien nhung doi giay the thao nay co gia cat co-Hinh-5
    Air Jordan 11 'Jeter' (40.000 USD): Derek Jeter là một trong những huyền thoại bóng chày của đội New York Yankees. Khi cầu thủ này giải nghệ vào năm 2017, Jordan đã tri ân anh bằng cách bán đấu giá 5 đôi giày Air Jordan 11 tại một cửa hàng đặc biệt gần sân vận động của đội. Đôi giày được làm từ da lộn màu xanh navy và in số 2, số áo của Jeter ở gót giày. Khoảng 3 đôi trong số này được mua với giá 30.000 - 50.000 USD. Ảnh: Sneaker Freaker.
  • Chi tiet dac biet khien nhung doi giay the thao nay co gia cat co-Hinh-6
    Macklemore x Air Jordan 6 (25.000 USD): Đây là sản phẩm hợp tác giữa hai cái tên đình đám. Điều đặc biệt ở đây là Macklemore cho ra đôi giày đặc biệt da lộn màu xanh rêu với giá đắt đỏ, trong khi ca khúc làm nên tên tuổi của anh - Thrift Shop - lại phê phán những món đồ xa xỉ của giới nhà giàu.
  • Chi tiet dac biet khien nhung doi giay the thao nay co gia cat co-Hinh-7
    Adidas NMD_R1 Friends and Family (10.000 USD): Kể từ sự ra đời của Boost và sức mạnh của Yeezy, adidas đã liên tiếp ra hơn 4-5 phiên bản khác nhau áp dụng công nghệ này. Sự thành công của NMD là không thể chối cãi. Phiên bản NMD_R1 Friends and Family có giá lên đến 10.000 USD tính tới thời điểm hiện tại.
  • Chi tiet dac biet khien nhung doi giay the thao nay co gia cat co-Hinh-8
    Pharrell Williams x adidas HU NMD Friends and Family (10.000 USD): Pharrell Williams là một chuyên gia trong lĩnh vực tạo hype. Chàng rapper này đã sáng tạo ra vô số phiên bản collab và một số thương hiệu riêng khiến cộng đồng giày phát cuồng. Tuy nhiên, một phiên bản được ra mắt cách đây không lâu khiến anh có mặt trong danh sách này. Đôi Hu NMD là sự kết hợp hoàn hảo giữa bộ đệm êm ái của Boost và tính thẩm mỹ cao.
  • Video "10 đôi giày cao gót đắt nhất thế giới". Nguồn: Xem gì hôm nay.
Thảo Nguyên (Theo Sneakerfreaker)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN