Chàng trai khiến bạn gái đột tử khi làm điều này sau ân ái

Nữ sinh đột tử vào sáng sớm, bác sĩ chẩn đoán và phát hiện nữ sinh bị hại bởi hai tật xấu của bạn trai.
Tất cả các loại thói quen trong cuộc sống có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Một nữ sinh viên đại học 21 tuổi ở Trung Quốc đột nhiên hôn mê vào sáng sớm vài ngày trước. Bạn trai của cô nhanh chóng gọi xe cấp cứu nhưng sau hơn 3 giờ cứu chữa, cuối cùng nữ sinh được thông báo đã tử vong. Bác sĩ chẩn đoán và phát hiện nữ sinh bị hại bởi hai tật xấu của bạn trai.
Theo thông tin đăng tải, nữ sinh đại học, đang là sinh viên năm hai, và bạn trai quen nhau từ năm thứ nhất, họ bắt đầu hẹn hò, thậm chí thuê nhà chung để sống thử.
Bạn trai của nữ sinh thích chơi game nên cô ấy thường xuyên cùng bạn trai chơi đến rất muộn. Bên cạnh đó, việc sống thử không tránh khỏi việc quan hệ trước hôn nhân. Để phòng ngừa chuyện mang thai ngoài ý muốn, nữ sinh ngày nào cũng uống thuốc tránh thai trong suốt một năm trở lại đây.
Chang trai khien ban gai dot tu khi lam dieu nay sau an ai
 Ảnh minh hoạ.
Cặp đôi trẻ tuổi không hề biết rằng, thuốc tránh thai rất có hại cho cơ thể. Theo bác sĩ, các tác dụng phụ của việc uống thuốc tránh thai bao gồm đau đầu, đau dạ dày, buồn nôn, thay đổi cân nặng, trầm cảm,… nhưng các triệu chứng này thường biến mất sau vài tháng.
Tuy nhiên, các triệu chứng chỉ biến mất khi người dùng ngừng thuốc. Ngoài ra, uống thuốc tránh thai cũng có thể làm tăng khả năng mắc bệnh huyết khối tắc mạch. Nữ sinh đại học uống thuốc tránh thai quá nhiều lại không chịu chăm sóc sức khoẻ, thường xuyên thức khuya, không để cơ thể hồi phục, nghỉ ngơi, cuối cùng đột tử do bị bệnh huyết khối gây tắc mạch.
Sau khi biết được lý do, bạn trai của nữ sinh cảm thấy hối hận và suy sụp, khóc lóc nói, nếu biết việc uống thuốc tránh thai và thức khuya sẽ gây ra tác hại lớn như vậy thì anh ấy sẽ không bao giờ để bạn gái mình uống và thức theo mình.
Trên thực tế, chế độ ăn uống và sinh hoạt có tác động rất lớn đến sức khoẻ của chúng ta. Nên chú ý đến chế độ ăn uống và thói quen sinh hoạt tốt để cơ thể không gặp vấn đề.

Mời quý độc giả xem thêm video: Một phụ nữ mang thai tử vong trong nhà nghỉ (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo CNT)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN