Chàng trai cương cứng 4 tiếng đồng hồ do uống loại cà phê này

Sau khi uống cà phê hòa tan, người đàn ông bị cương cứng trong suốt 4 giờ, nếu không được điều trị kịp thời có thể để lại di chứng liệt dương.
Mới đây, tại Singapore, một loại cà phê hòa tan 3 trong 1 có tên Prime Kopi Pejuang được quảng cáo là "chứa các thành phần thảo dược cao cấp" và có thể cải thiện chức năng tình dục của nam giới.
Tuy nhiên, Cơ quan Khoa học Y tế Singapore gần đây liên tiếp nhận được 2 báo cáo, một số người tiêu dùng cảm thấy không khỏe sau khi uống loại cà phê này.
Theo báo cáo, một trong những người tiêu dùng gặp phải các phản ứng bất lợi như đau cơ thể, ớn lạnh, đau nửa đầu và căng tức quanh cằm sau khi uống cà phê và được đưa đến phòng cấp cứu để điều trị.
Trong khi đó, một người tiêu dùng khác sau khi uống sản phẩm cà phê này, dương vật cương cứng trong suốt 4 giờ, nếu không được điều trị kịp thời có thể để lại di chứng liệt dương.
Chang trai cuong cung 4 tieng dong ho do uong loai ca phe nay
 Loại cà phê khiến người dùng gặp nhiều phản ứng phụ.
Sau đó, Cục Y tế và Khoa học đã kiểm tra các sản phẩm có liên quan và phát hiện ra rằng cà phê Prime Kopi Pejuang không chứa các thành phần tự nhiên hoặc thảo dược, ngược lại có chứa hàm lượng chất kích thích tình dục tadalafil vượt mức rõ ràng, nhiều hơn 10 lần so với liều lượng bình thường được phép.
Tadalafil là một loại thuốc chỉ có thể được mua theo đơn sau khi bác sĩ chẩn đoán. Nếu dùng tadalafil quá liều sẽ làm tăng gánh nặng cho gan, sử dụng lâu dài sẽ dẫn đến nguy cơ tổn thương gan do thuốc, sử dụng không đúng cách còn có thể dẫn đến các phản ứng có hại như bệnh tim, đột quỵ, đánh trống ngực và nhịp tim không đều.
Hiện tại, nhà sản xuất và các đại lý được lệnh ngừng bán ngay lập tức các sản phẩm cà phê Prime Kopi Pejuang và các sản phẩm có liên quan. Công chúng cũng được kêu gọi ngừng uống sản phẩm này.

Mời quý độc giả xem thêm video: Bắt quả tang tiếp viên "tắm tiên", kích dục cho khách. Nguồn video: THĐT 

Kiều Dụ (Theo ET)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN