Cha mẹ hối hận cả đời do để con gái giảm cân bằng cách 50 ngày không ăn

Để con gái tự do giảm cân theo mong muốn, không ăn gì suốt 50 ngày, cha mẹ hối hận vô cùng khi con chỉ còn da bọc xương, không cứu được.
Một buổi chiều nắng gắt, Trung tâm vận chuyển của Bệnh viện nhi Thâm Quyến, Quảng Đông, Trung Quốc, nhận được yêu cầu giúp đỡ từ một bệnh viện ở Đông Hoàn.
Khi các nhân viên cấp cứu đến nơi, bé gái 15 tuổi tên Tiểu Linh bị suy dinh dưỡng nặng, suy hô hấp, đã bất tỉnh. Bố Tiểu Linh cho biết, từ mùng 3 Tết đến thời điểm cấp cứu, gần 50 ngày con gái anh không ăn gì, chỉ uống nước lọc để giảm cân, gia đình cố gắng khuyên bảo nhưng con gái không nghe, nói rằng phải thật gầy mới đẹp.
Cha me hoi han ca doi do de con gai giam can bang cach 50 ngay khong an
Cô gái cao 165 cm nhưng chỉ nặng 24,8 kg, có nhiều biểu hiện rối loạn, tâm trạng, tinh thần bất ổn.
Nói mãi không được, cha mẹ Tiểu Linh đành để con gái tự do giảm cân. Kết quả, cô gái cao 165 cm nhưng chỉ nặng 24,8 kg, có nhiều biểu hiện rối loạn, tâm trạng, tinh thần bất ổn.
Thấy không thể tiếp tục nhìn con gái giảm cân mù quáng nữa, cha mẹ Tiểu Linh nhiều lần bắt con gái đi bệnh viện khám bệnh thế nhưng lần đầu tiên, cô mở cửa ô tô, định nhảy xuống 4 - 5 lần. Lần thứ hai đến bệnh viện, Tiểu Linh bị cưỡng chế vào phòng khám, cô lại dùng vòi hoa sen đập vào đầu và cố gắng nhảy ra khỏi cửa sổ.
Qua nhiều xét nghiệm, bác sĩ chẩn đoán rằng cô gái mắc chứng bệnh tâm thần, hoàn toàn mất kiểm soát, còn gọi là chứng biếng ăn tâm thần.
Chẳng bao lâu sau, Tiểu Linh ngã quỵ vì suy kiệt, không còn chút sức lực nào. Sau hơn 20 ngày cấp cứu trong ICU, các bác sĩ vẫn không đánh thức được bệnh nhân, cô gái trẻ đã chết não.
Sau nhiều cân nhắc, cha mẹ Tiểu Linh quyết định chấp nhận an tử cho con gái. Mẹ của bé khóc thảm thiết trước những giây phút cuối cùng trong cuộc đời con.
Qua chuyện này, bác sĩ nhắc nhở, giảm cân mù quáng thực sự có hại cho cơ thể, nếu không can thiệp kịp thời sẽ để lại những hậu quả khôn lường, gây nguy hiểm đến tính mạng.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Hàng chục bệnh nhân bị ngộ độc sau tiêm botox dạ dày để giảm cân

 

Kiều Dụ (Theo Sina)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN