Cầu treo đẹp trong tranh ở Đà Lạt khiến giới trẻ phát cuồng

Với tuổi thọ nhiều năm, kèm theo đó là  nét mộc mạc đơn sơ và độ dài của cây cầu treo Đà Lạt đã khiến không ít người muốn 1 lần check in. 
  • Cau treo dep trong tranh o Da Lat khien gioi tre phat cuong
    Chỉ với một vài bức ảnh đẹp ảo diệu xuất hiện trên Facebook, cây cầu treo tên La Bá ở Đà Lạt đã khiến 500 anh em, đặc biệt là dân xê dịch tỏ ra vô cùng phấn khích.
  • Cau treo dep trong tranh o Da Lat khien gioi tre phat cuong-Hinh-2
    Được biết, cầu treo La Bá tọa lạc tại phường Xuân Thọ, nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 12km. Để tới được cây cầu treo cực đẹp này, các bạn đi theo QL20 hướng đồi chè Cầu Đất. Qua nhà thờ Đa Lộc và tới Thác Hang Cọp rồi tới 10 km là bạn sẽ thấy cây cầu này.
  • Cau treo dep trong tranh o Da Lat khien gioi tre phat cuong-Hinh-3
    Vì đây là một địa điểm sống ảo mới toanh, đồng thời không có sự quản lý nên các bạn muốn check-in nơi này phải hết sức lưu tâm một vài điều.
  • Cau treo dep trong tranh o Da Lat khien gioi tre phat cuong-Hinh-4
    Vì đường đi tới cây cầu treo La Bá rất khó, nhiều dốc cao, nhiều đá, nhỏ hẹp, có đoạn chỉ chứa được 1 bánh xe mà lại 1 bên vực, 1 bên cỏ cây nên cần 1 tay lái cứng.
  • Cau treo dep trong tranh o Da Lat khien gioi tre phat cuong-Hinh-5
    Bên cạnh đó, đường đi vào cầu treo ở Đà Lạt này ít nhà dân, do đó nên kiểm tra xe thật kĩ trước khi vào, nhớ đổ xăng đầy để tránh những tình huống không may.
  • Cau treo dep trong tranh o Da Lat khien gioi tre phat cuong-Hinh-6
    Từ trên cầu nhìn xuống dưới là con sông, cao khoảng 10-15m. Ai sợ độ cao thì hạn chế bước qua cầu treo này, vì có thể sẽ chóng mặt nguy hiểm không lường trước được.
  • Cau treo dep trong tranh o Da Lat khien gioi tre phat cuong-Hinh-7
    Vì là cầu dây treo và có xe máy qua lại thường xuyên, nên nó cũng rung lắc, hội "yếu tim" nhớ cân nhắc kỹ trước khi leo lên.
  • Cau treo dep trong tranh o Da Lat khien gioi tre phat cuong-Hinh-8
    Cầu treo La Bá là con đường đi lại hàng ngày của nhiều người dân sinh sống nơi đây, khung cảnh ở đây còn rất hoang sơ, không có sự tác động của du lịch. Thế nên nhớ giữ ý thức, tránh phá hoại tài sản của người dân, không xả rác.
  • Cau treo dep trong tranh o Da Lat khien gioi tre phat cuong-Hinh-9
    Xung quanh cầu là khung cảnh núi non, rừng thông, cỏ cây vô cùng hùng vĩ, không chỉ vậy bên cạnh đó còn có cả những rẫy cà phê, những căn chòi gỗ rất đẹp.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN