Cặp đôi trả giá đắt vì chơi trò đổi vợ đổi chồng

Theo thông tin đăng tải, vợ chồng cô Hứa và anh Lâm ở thành phố Tân Bắc, Đài Loan, là cặp vợ chồng có quan niệm hôn nhân rất thoáng. 
Hai người không quan niệm phải chung thuỷ trong chuyện ân ái, thường xuyên tham gia những bữa tiệc tình ái, tráo đổi vợ chồng với người khác. Đáng nói, cả hai đều có sở thích biến thái, thích xem chồng/vợ mình thân mật với người khác.
Cap doi tra gia dat vi choi tro doi vo doi chong
 Ảnh minh hoạ.
Vốn tưởng rằng như vậy thì chuyện ngoại tình là bình thường thế nhưng vợ anh Lâm lại là người có tiêu chuẩn kép. Năm 2019, anh Lâm quen với cô Dương, sau khi quen biết không bao lâu, hai người phát sinh quan hệ thể xác và có tình cảm với nhau. Chuyện này anh Lâm giấu vợ, không để vợ biết, thường lén lút với cô Dương ở ngoài.
Mới đây, khi mượn điện thoại của chồng, cô Hứa mới phát hiện chuyện gian díu của chồng và cô Dương, thậm chí anh Lâm còn đề cập để chuyện ly hôn. Điều này khiến cô Hứa vô cùng tức giận.
Theo cô Hứa, cô chỉ đồng ý chuyện công khai các mối quan hệ đổi chồng đổi vợ nhưng anh Lâm lại hẹn hò riêng với cô Dương, phát sinh quan hệ thể xác. Cô Dương dù biết anh Lâm đã có vợ nhưng vẫn xen vào làm người thứ ba, như thế là anh Lâm đã phản bội cô, cô Dương phá hoại hạnh phúc gia đình cô.
Suy đi tính lại, cô Hứa kiện anh Lâm và cô Dương ra toà, đòi 600.000 Đài tệ (khoảng gần 500 triệu đồng). Trong phiên toà đầu tiên, cô Dương bị xử có tội và phải đền bù cho cô Hứa 300.000 Đài tệ (khoảng 250 triệu đồng). Tuy nhiên, cô Dương kháng cáo, nói rằng anh Lâm dùng chứng minh thư giả, lừa cô chưa có gia đình.
Dù vậy, sau khi xem xét hồ sơ gồm tin nhắn và các bằng chứng khác, thẩm phán khẳng định cô Dương biết anh Lâm kết hôn nhưng vẫn xen vào và phát sinh quan hệ thể xác nhiều lần. Như vậy, cô Dương đã xâm phạm đến quyền phối ngẫu hợp pháp của cô Hứa, y án cũ, phải bồi thường cho cô Hứa 300.000 Đài tệ.

Mời quý độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch”. Nguồn video: THĐT 

Kiều Dụ (Theo TT)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN