Các tính năng mới của 3 mẫu Bphone sắp ra mắt khiến cư dân mạng nghi ngờ

CEO Bkav vừa tiết lộ một số thông tin về 3 mẫu điện thoại Bphone sắp được ra mắt. Tuy nhiên nhiều cư dân mạng đã tỏ ra nghi ngờ về các tính năng này.
Cac tinh nang moi cua 3 mau Bphone sap ra mat khien cu dan mang nghi ngo
Trên trang cá nhân của mình, ông Nguyễn Tử Quảng đã tiết lộ thông tin về 3 điện thoại Bphone mới: Bphone A40, A50, A60 với mức giá từ 4,5 - 6,5 triệu đồng và được ra mắt vào ngày 19/12. 

Cac tinh nang moi cua 3 mau Bphone sap ra mat khien cu dan mang nghi ngo-Hinh-2
 Tuy nhiên, trong bài đăng của mình, CEO Bkav chỉ tiết lộ cấu hình của chiếc smartphone giá thấp nhất. Theo đó, Bphone A40 được tích hợp chip xử lý MediaTek Helio G85, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB.

Cac tinh nang moi cua 3 mau Bphone sap ra mat khien cu dan mang nghi ngo-Hinh-3
Bphone A40 được trang bị màn hình 6,7 inch độ phân giải Full HD+, thiết kế camera selfie "đục lỗ". Pin của máy có dung lượng 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18W. 

Cac tinh nang moi cua 3 mau Bphone sap ra mat khien cu dan mang nghi ngo-Hinh-4
 Ngoài ra, smartphone mới này của Bkav còn có một số tính năng như: hệ điều hành BOS, Bảo mật chống trộm, Nhiếp ảnh điện toán AI, Điều khiển full cử chỉ.

Cac tinh nang moi cua 3 mau Bphone sap ra mat khien cu dan mang nghi ngo-Hinh-5
Bên cạnh đó, dù có giá khá mềm nhưng Bphone A40 vẫn có cụm camera linh hoạt, bao gồm: một camera AI, một ống góc rộng, một ống kính chuyên chụp macro. 

Cac tinh nang moi cua 3 mau Bphone sap ra mat khien cu dan mang nghi ngo-Hinh-6
 Hình ảnh render cũng cho thấy sự quay trở lại của jack cắm tai nghe 3.5mm và các phím bấm vật lý, hai yếu tố mà BKAV đã lược bỏ trên Bphone B86.

Cac tinh nang moi cua 3 mau Bphone sap ra mat khien cu dan mang nghi ngo-Hinh-7
 Được biết Bphone dòng A đều được BKAV sản xuất theo mô hình ODM, tức nhờ cậy một đơn vị khác thiết kế và sản xuất, thay vì tự mình đảm nhiệm làm như trước kia, mà ở đây cụ thể là phiên bản Micromax in Note 1.

Cac tinh nang moi cua 3 mau Bphone sap ra mat khien cu dan mang nghi ngo-Hinh-8
 Khâu thiết kế và sản xuất của Bphone dòng A sẽ được đối tác đảm nhiệm, tuy nhiên, BKAV cho biết một số khâu như phát triển phần mềm, kiểm soát chất lượng (độ bền, chất lượng sóng) và hoàn thiện sản phẩm sẽ được thực hiện tại Việt Nam.

Cac tinh nang moi cua 3 mau Bphone sap ra mat khien cu dan mang nghi ngo-Hinh-9
 CEO BKAV không tiết lộ cấu hình của Bphone A50 và Bphone A60, nhưng có thể đây sẽ là hai phiên bản nâng cấp RAM và ROM của Bphone A40 và không có sự thay đổi nào về thiết kế hay tính năng.

Cac tinh nang moi cua 3 mau Bphone sap ra mat khien cu dan mang nghi ngo-Hinh-10
 Riêng Bphone A85 5G cao cấp thì sẽ được trang bị chip Mediatek Dimensity 810 cùng phiên bản chọn lựa duy nhất 8GB RAM cùng 128GB ROM có hỗ trợ 5G.

Cac tinh nang moi cua 3 mau Bphone sap ra mat khien cu dan mang nghi ngo-Hinh-11
Trên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra nghi ngờ về các tính năng của các sản phẩm dòng A của Bphone. "Giá tầm 4 triệu thì ổn hơn, điện thoại phân khúc này không nên tập trung vào camera, 1 con chip vừa đủ dùng, 1 cái màn đẹp là thứ người dùng cần hơn", một tài khoản chia sẻ.

Cac tinh nang moi cua 3 mau Bphone sap ra mat khien cu dan mang nghi ngo-Hinh-12
A40, A50 và A60 là những mẫu máy thuộc phân khúc giá rẻ và tầm trung, có mức giá dao động từ 4.5 đến 6.5 triệu đồng nhằm mở rộng thị phần và cạnh tranh với các đối thủ đến từ OPPO hay Xiaomi.

Mời các bạn xem video: Cận cảnh khung Viền CHÍNH THỨC của Bphone 4. Nguồn: VNReview


Thùy Dung (T.H)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN