Bố lập mưu sát hại 2 con ruột khi tiểu tam không muốn chăm con riêng

Trương Ba liên tục bị thúc giục sát hại hai con ruột của mình. Khi Trương Ba do dự thì Diệp Thành Trần liên tục nhắn tin qua weibo, ép Trương Ba ra tay.
Mới đây, Tòa án nhân dân thành phố Trùng Khánh (Trung Quốc) đã xét xử vụ việc bố ruột và bồ trẻ cấu kết với nhau đẩy ngã hai con nhỏ từ tầng 15 chung cư xuống.
Sau khi xem xét các bằng chứng, thẩm phán quyết định ban án tử hình cho hai bị cáo là Trương Ba và Diệp Thành Trần vì tội cố ý giết người.
Theo bản án tại toà, bị cáo Trương Ba và Diệp Thành Trần đã cấu kết với nhau đẩy ngã hai con (một trai, một gái) của Trương Ba từ tầng 15 xuống đất, sau đó tạo hiện trường giả là hai bé không may bị ngã.
Trương Ba - bố ruột của nạn nhân đã vạch ra âm mưu hãm hại hai con. Được biết, sau khi chia tay vợ, Trương Ba nhận nuôi con trai, vợ cũ nhận nuôi con gái. Thời điểm quyết định ra tay, Trương Ba đến đón con gái từ nhà vợ cũ và đưa ra lời hứa hẹn sẽ đưa bé đi mua quần áo.
Bo lap muu sat hai 2 con ruot khi tieu tam khong muon cham con rieng
 
Thế nhưng, khi đón con gái về nhà, hắn đã lên kế hoạch sát hại cả hai con trai và gái của mình. Lý do khiến Trương Ba làm ra việc táng tận lương tâm này đó chính là vì "tiểu tam" Diệp Thành Trần.
Diệp Thành Trần vốn dĩ là kẻ thứ ba, xen vào hạnh phúc gia đình của Trương Ba và vợ, khiến gia đình Trương Ba ly tán. Sau khi thành công trong việc cướp chồng người khác, Diệp Thành Trần lại không ngừng chuyển mũi dùi hận thù sang phía các con riêng của Trương Ba.
Bo lap muu sat hai 2 con ruot khi tieu tam khong muon cham con rieng-Hinh-2
 
Cô ả luôn nhắc đến vấn đề con riêng và khẳng định rằng, cô ả và gia đình mình không thể chấp nhận được việc Trương Ba có con riêng. Trương Ba liên tục bị thúc giục sát hại hai con ruột của mình. Khi Trương Ba do dự thì Diệp Thành Trần liên tục nhắn tin qua weibo, ép Trương Ba ra tay.
Cuối cùng, vì sự ích kỷ của mình, Trương Ba đã xuống tay tàn độc với cả hai con nhỏ, đẩy ngã hai bé từng tầng cao xuống, khiến hai bé mất mạng thảm khốc.
Tội ác của hai bị cáo là tận cùng của pháp luật và đạo đức, động cơ phạm tội quá đê hèn, thủ đoạn vô cùng dã man, cần trừng trị nghiêm để răn đe. Bản án của tòa án Trùng Khánh nhận được sự hưởng ứng của đông đảo dư luận.
Mời độc giả xem thêm video: Phá nhanh vụ án giết người trong đêm ở An Giang (Nguồn video: THĐT)
Kiều Dụ (Theo ET)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN