Bí quyết chăm sóc da mặt giúp Tóc Tiên xinh hết nấc

Không chỉ có ngoại hình vô cùng xinh đẹp với vóc dáng nóng bỏng nhất nhì showbiz, Tóc Tiên còn là một trong số ít những sao nữ Việt sở hữu làn da căng mịn đến mức khiến ai nhìn cũng phải ghen tị.
  • Bi quyet cham soc da mat giup Toc Tien xinh het nac
    Khi được fan hỏi về bí quyết chăm sóc da, Tóc Tiên đã làm hẳn 1 clip chia sẻ về các bước skincare của mình mỗi khi đi diễn xa nhà.
  • Bi quyet cham soc da mat giup Toc Tien xinh het nac-Hinh-2
    Để giữ được làn da căng mịn không tì vết, ca sĩ Tóc Tiên khẳng định dù lười đến mấy cô cũng phải tẩy trang thật kỹ, thoa serum, kem dưỡng ẩm rồi mới yên tâm đi ngủ.
  • Bi quyet cham soc da mat giup Toc Tien xinh het nac-Hinh-3
    Theo đó, cô tiết lộ: "Mình là đứa thuộc dạng lười chăm sóc da mặt - hứng lên chăm kỹ được vài tuần lại trở về trạng thái lười. Tuy nhiên, dù lười cỡ nào thì mình vẫn tẩy trang kỹ lưỡng tận gốc đủ các bước (tẩy mắt môi riêng, tẩy da bằng micellar water riêng, sau đó rửa thêm 1 lần bằng tẩy trang dạng dầu). Thêm miếng serum + dưỡng ẩm + dưỡng mắt, thế mà an tâm đi ngủ".
  • Bi quyet cham soc da mat giup Toc Tien xinh het nac-Hinh-4
    Dù chăm da khá đơn giản nhưng Tóc Tiên rất chú trọng khâu tẩy trang cho da mặt thông thoáng, không bị bít tắc lỗ chân lông, từ đó hạn chế tình trạng nổi mụn.
  • Bi quyet cham soc da mat giup Toc Tien xinh het nac-Hinh-5
    Có thể thấy, gương mặt trước khi tẩy trang và sau khi tẩy trang của cô nàng trông không khác nhau là bao, thậm chí mặt mộc của cô nàng còn được các fan khen ngợi hết lời.
  • Bi quyet cham soc da mat giup Toc Tien xinh het nac-Hinh-6
    Trong những bức ảnh đời thường chia sẻ trên trang cá nhân có thể thấy, Tóc Tiên vẫn trung thành với lối trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên.
  • Bi quyet cham soc da mat giup Toc Tien xinh het nac-Hinh-7
    Bên cạnh việc chú trọng vào việc tẩy trang kỹ lưỡng và chăm sóc da đơn giản để làm sạch và dưỡng da bên ngoài thì cô nàng còn không quên chăm sóc và bổ sung dưỡng chất cho làn da từ bên trong.
  • Bi quyet cham soc da mat giup Toc Tien xinh het nac-Hinh-8
    Bí quyết dưỡng da từ bên trong của Tóc Tiên là uống sinh tố từ các loại rau quả tự nhiên, giàu dinh dưỡng và khoáng chất, giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và mịn màng từ sâu bên trong.
  • Bi quyet cham soc da mat giup Toc Tien xinh het nac-Hinh-9
    Công thức sinh tố xanh thường được cô áp dụng để dưỡng da là hỗn hợp: dứa, chuối chín, cần tây, rau chân vịt.
  • Bi quyet cham soc da mat giup Toc Tien xinh het nac-Hinh-10
    Cô chia nguyên liệu làm 2 phần, phần màu xanh gồm cần tây và rau chân vịt cắt nhỏ được đem xay trước với nước. Phần vàng xay sau gồm dứa cắt nhỏ bảo quản trong ngăn đá và chuối chín. Sau đó thêm một chút nước cốt chanh và mật ong hoặc mật agave vào hỗn hợp để có hương vị dễ uống hơn. Ảnh: FBNV.
  • Mời độc giả theo dõi video "Thực hư tế bào gốc tại các cơ sở làm đẹp". Nguồn: VTV24.
Thảo Nguyên (TH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN