Bệnh viện Chợ Rẫy xin lỗi vì chậm trễ khám bệnh do nghẽn mạng

TS.BSCKII Nguyễn Tri Thức, Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy vừa có thư xin lỗi người bệnh và thân nhân đi khám ngoại trú vì hệ thống mạng bị tắc nghẽn.

Trong hai ngày vừa qua, TS.BSCKII Nguyễn Tri Thức cho biết, khi ứng dụng triển khai các chương trình công nghệ để nâng cao chất lượng khám và điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy, hệ thống mạng tại bệnh viện đã bị tắc nghẽn, dẫn đến việc ùn tắc tại một số khu vực khám bệnh ngoại trú.

Vì thực tế đó, công tác khám bệnh trong ngày đã bị chậm tiến độ ảnh hưởng đến quá trình khám bệnh cũng như kế hoạch của bệnh nhân và thân nhân.

Benh vien Cho Ray xin loi vi cham tre kham benh do nghen mang
 Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam (áo sơ mi xanh) và TS.BSCKII Nguyễn Tri Thức, Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy (áo blouse trắng), thăm hỏi người bệnh tại Bệnh viện Chợ Rẫy. 

Thay mặt Ban lãnh đạo Bệnh viện Chợ Rẫy, Giám đốc Nguyễn Tri Thức trân trọng gửi lời xin lỗi đến quý bà con cô bác vì những bất tiện do sự cố này gây ra. Bệnh viêm sẽ cố gắng kiểm soát để hạn chế tối đa những sự việc tương tự trong tương lai.

Ông cũng thay mặt ban lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên Bệnh viện Chợ Rẫy chân thành cảm ơn quý bà con cô bác đã tin tưởng chọn Bệnh viện Chợ Rẫy là nơi thăm khám, chăm sóc sức khỏe của bản thân và gia đình trong suốt thời gian qua.

An Quý

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN