Bé gái 14 tuổi bị cưỡng hiếp trong khu cách ly COVID-19 ở Ấn Độ

Một bé gái 14 tuổi đã bị cưỡng bức trong khu nhà vệ sinh của trung tâm cách ly COVID-19 lớn nhất Ấn Độ.
Theo Hindustan Times ngày 24/7, vụ bé gái 14 tuổi bị cưỡng hiếp xảy ra tại khu cách ly COVID-19 lớn nhất Ấn Độ hồi tuần trước. Nghi phạm được xác định là một thanh niên 19 tuổi.
Nghi phạm và bạn của anh ta - người được cho là đã quay video về vụ tấn công tình dục tại trung tâm cách ly COVID-19 Sardar Patel ở Chhatarpur, đã bị bắt giữ. Hai người này đều là bệnh nhân mắc COVID-19.
Be gai 14 tuoi bi cuong hiep trong khu cach ly COVID-19 o An Do
 Bé gái 14 tuổi bị cưỡng bức trong khu nhà vệ sinh của trung tâm cách ly COVID-19 lớn nhất Ấn Độ. Ảnh: HT. 
"Nạn nhân ngay lập tức được chuyển tới một bệnh viện chính phủ để tiếp tục điều trị COVID-19. Hai nghi phạm chưa hồi phục đã được chuyển đến một bệnh viện khác, dưới sự giám sát của cảnh sát", một quan chức địa phương cho biết.
Nguồn tin cho biết thêm, vụ tấn công xảy ra tại cơ sở cách ly của Cảnh sát Biên giới Ấn Độ-Tây Tạng (ITBP) vào đêm 15/7 - khoảng một tuần sau khi cô gái và hai người đàn ông trên được chuyển đến. Đây được cho là cơ sở cách ly COVID-19 lớn nhất thế giới, với khoảng 10.200 giường. Tuy nhiên hiện tại, chỉ có khoảng 250 người đang cách ly tại đây.
"Vào ngày 15/7, nghi phạm gọi nạn nhân đến một địa điểm trong trung tâm cách ly với lý do muốn nói chuyện với cô. Nghi phạm nhờ người bạn 20 tuổi đứng canh và báo hiệu nếu có ai đến, sau đó cưỡng bức cô gái trong khu vực nhà vệ sinh", một cảnh sát cho biết.

Mời độc giả xem thêm video: WHO chính thức đặt tên cho virus corona mới là SARS-CoV-2 (Nguồn video: VTC1)

Khi cơ sở cách ly này được mở cửa vào 5/7, ITBP cho biết họ sẽ triển khai 1.000 nhân viên để đảm bảo an ninh, nhưng hiện giờ chỉ có khoảng 100 người làm việc theo ca tại đây.
Hiện, các nhà chức trách Ấn Độ đang mở cuộc điều tra vụ việc.
Thiên An

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN