Bạo hành trẻ sơ sinh, nữ y tá gặp kết đắng

Em bé nằm trên giường bệnh khóc nức nở, nữ y tá không chăm sóc dỗ dành mà ngược lại đánh mắng, chửi bới.
Sự việc bạo hành trẻ em đau lòng xảy ra ở bệnh viện Đào Viên, Đài Loan (Trung Quốc). Một nữ y tá không chăm sóc bé sơ sinh mà đánh mắng bé khi bé khóc, cảnh tượng khiến nhiều người phẫn nộ.
Theo những hình ảnh, video lan truyền, em bé nằm trên giường bệnh, khóc nức nở. Nữ y tá không chăm sóc dỗ dành mà ngược lại đánh mắng, chửi bới em bé, nói rằng bố em bé không chịu chăm em, chỉ thích để em trong bệnh viện để nhàn nhã đi chơi, bé khóc là đáng đời, không ai thương cả.
Không chỉ thế, khi nữ y tá này hành động sai trái, những y tá khác ở bên cạnh không ngăn cản còn cười cợt, khiến người xem không khỏi phẫn nộ.
Bao hanh tre so sinh, nu y ta gap ket dang
 Nữ y tá đánh đập và mắng mỏ bé sơ sinh khiến mọi người phẫn nộ.
Sau khi những hình ảnh này lộ ra ngoài, đa số mọi người đều chỉ trích nữ y tá là kẻ vô lương tâm, máu lạnh, yêu cầu kỷ luật, đuổi việc, xử lý nghiêm trường hợp này.
Ngay khi nhận được thông báo, Ủy viên hội đồng thành phố Đào Viên lập tức yêu cầu điều tra. Bệnh viện Đào Viên cũng phối hợp làm rõ sự việc. Nữ y tá có liên quan giải thích, nói rằng cô không muốn đánh em bé, chỉ là lúc đó tâm trạng rất xấu và tiêu cực nên hành động quá mức.
Hiện tại, nữ y tá đã bị chuyển đơn vị, y tá trưởng phụ trách giám sát cũng bị giáng chức, đang chờ điều tra thêm.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: TP. Hồ Chí Minh: Xét xử vụ án bạo hành bé gái 8 tuổi đến tử vong 

Nguồn video: VTV

Kiều Dụ (Theo Storm)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN