Bánh mì cá sấu khổng lồ có gì đặc biệt mà gây sốt mạng xã hội?

Hình ảnh những chiếc bánh mì cá sấu khổng lồ đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng và được chia sẻ rầm rộ. Nhiều người hài hước cho rằng đây chính là con thạch sùng mập ú.
  • Banh mi ca sau khong lo co gi dac biet ma gay sot mang xa hoi?
    Từ những ổ bánh mì truyền thống, người Việt đã nghĩ ra đủ kiểu cải tiến từ hương vị cho đến hình dáng, nào là bánh mì khổng lồ, bánh mì siêu dài, bánh mì vuông, bánh mì thanh long, bánh mì mini… Mỗi lần xuất hiện, các phiên bản sáng tạo này đều thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng.
  • Banh mi ca sau khong lo co gi dac biet ma gay sot mang xa hoi?-Hinh-2
    Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện chiếc bánh mì cá sấu khổng lồ. Ngay khi ra đời, ổ bánh mì cá sấu đặc biệt nhận được sự chú ý từ dân mạng.
  • Banh mi ca sau khong lo co gi dac biet ma gay sot mang xa hoi?-Hinh-3
    Không chỉ tạo hình độc đáo, chiếc bánh mì còn có kích thước "siêu to, khổng lồ" khiến nhiều người không khỏi tò mò về nguồn gốc của chiếc bánh.
  • Banh mi ca sau khong lo co gi dac biet ma gay sot mang xa hoi?-Hinh-4
    Đây là sáng tạo của cửa hàng “Lò bánh mì 7.7” ở Long Xuyên, An Giang. Tiệm bánh mì mới được khai trương gần đây và bánh mì cá sấu chính là “món tủ” gây tò mò với thực khách.
  • Banh mi ca sau khong lo co gi dac biet ma gay sot mang xa hoi?-Hinh-5
    Mỗi ổ bánh mì ngọt hình cá sấu nặng khoảng 2kg, chiều dài 60-70cm, giá bán 50k/ổ. Mỗi ngày, tiệm bánh mì này làm được vài chục con, nướng ra đợt nào là bán hết đợt đó.
  • Banh mi ca sau khong lo co gi dac biet ma gay sot mang xa hoi?-Hinh-6
    Chủ nhân của lò bánh mì có một không hai này là anh Thành Nguyễn cho biết, anh khá khá bất ngờ và vui mừng khi nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhất là trong đó có những lời khen ngợi khiến anh cảm thấy thêm yêu thích công việc làm bánh hàng ngày của mình.
  • Banh mi ca sau khong lo co gi dac biet ma gay sot mang xa hoi?-Hinh-7
    Anh Thành cho hay, ý tưởng làm bánh mì hình các con vật đến khá ngẫu nhiên. Trong quá trình làm bánh, khi cắt lưng ổ bánh mì, anh thấy có thể làm thêm các phần như đầu, chân và rồi đắp bột để tạo hình con vật cho chiếc bánh thêm phần lạ mắt.
  • Banh mi ca sau khong lo co gi dac biet ma gay sot mang xa hoi?-Hinh-8
    Ngoài làm bánh mì cá sấu, tiệm bánh này còn làm cả bánh mì cua, gà hay cá la hán. Mỗi mẻ bánh 6 con phải mất khoảng 30 phút mới xong. Trong đó, cá sấu mất chừng 1,5 kg bột.
Thảo Nguyên (TH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN