Bác sĩ làm điều khiến bệnh nhân phẫn nộ, càng uống thuốc bệnh càng nặng

Phẫn nộ tột cùng vì bác sĩ phòng khám tư đã mang con gái ra thử thuốc như chuột bạch, bố mẹ bé gái khiếu nại khắp nơi.
Theo thông tin đăng tải, một bé gái người Malaysia do bị sốt và ho đã được bố mẹ đưa đến phòng khám tư vào ngày 21/9 vừa qua. Sau khi thăm khám, bác sĩ kê đơn cho bé gái và khuyên bố mẹ nên mua thuốc luôn tại phòng khám.
Lo lắng cho con gái, bố mẹ bé không tiếc gì, lập tức bỏ tiền ra mua thuốc. Thế nhưng, sau hơn 10 lần uống thuốc do bác sĩ kê đơn, bé gái không chỉ sốt và ho còn nôn rất nhiều lần. Nhận thấy sự khác biệt của thuốc bác sĩ mới kê, bố mẹ bé gái nếm thử thì cảm thấy tê lưỡi, thuốc cũng có mùi cồn nồng nặc, hệt như mùi của chất khử trùng.
Bac si lam dieu khien benh nhan phan no, cang uong thuoc benh cang nang
 Càng uống thuốc bệnh càng nặng, phát hiện điều kinh dị ở phòng khám. - Ảnh minh hoạ.
Ngay lập tức, bố mẹ bé gái quay lại phòng khám và hỏi thẳng bác sĩ có kê nhầm thuốc không, nhưng bác sĩ không chịu thừa nhận và nói rằng thuốc có mùi rượu vì đó là một loại "thuốc mới của Mỹ".
Kết quả là, khi bố mẹ bé gái trở về nhà để kiểm tra lọ thuốc, ngoài việc phát hiện lọ thuốc hoàn toàn không có nhãn mác gì, họ đã đổ lọ thuốc lạ trên bàn và dùng bật lửa châm lửa thử, nào ngờ thuốc viên bốc cháy.
Phẫn nộ tột cùng vì bác sĩ phòng khám tư đã mang con gái ra thử thuốc như chuột bạch, bố mẹ bé khiếu nại khắp nơi. Họ cũng đưa con gái đến một phòng khám tư nhân khác để điều trị do các triệu chứng của bé ngày càng nặng nhưng tình trạng của bé không được cải thiện mà ngày càng trở nên tồi tệ hơn.
Lúc này ý thức được sự sai lầm của mình, bố mẹ bé gái đưa bé vào bệnh viện công của chính phủ. Bác sĩ tại bệnh viện cho biết, bé gái bị ngộ độc cồn, nếu tình trạng xấu đi sẽ phải nhập viện điều trị lâu dài.

Mời quý độc giả xem thêm video: Bắt quả tang đối tượng sản xuất, buôn bán thuốc BVTV giả ở An Giang. Nguồn video: THĐT.

Kiều Dụ (Theo CNT)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN