7 loại thực phẩm giúp eo thon bụng phẳng

Mặc dù không có phương pháp cụ thể nào có thể mang lại cho bạn chiếc "bụng phẳng" ngay lập tức nhưng có một số thực phẩm có thể giúp bạn sở hữu vòng eo thon thả.
7 loai thuc pham giup eo thon bung phang
Ngoài việc tập luyện thì chế độ ăn uống cũng rất quan trọng đối với việc giảm cân giữ dáng. Chuyên gia dinh dưỡng đã gợi ý 7 loại thực phẩm giúp bạn giữ được vòng eo thon thả.

7 loai thuc pham giup eo thon bung phang-Hinh-2
1. Khoai lang: Thực phẩm này chứa carbohydrate glycemic thấp, dễ tiêu hóa nên cơ thể không cần tốn nhiều thời gian chuyển hóa mà vẫn có năng lượng cho các hoạt động hàng ngày. Chất xơ trong khoai lang giúp bạn có cảm giác no lâu, hạn chế cơn thèm ăn và ăn vặt nhiều, nhờ đó mà giữ được vòng eo phẳng lì.

7 loai thuc pham giup eo thon bung phang-Hinh-3
2. Lòng đỏ trứng: Lòng đỏ trứng có choline, đây là một chất dinh dưỡng giúp đốt cháy chất béo và một nghiên cứu cho thấy bổ sung choline giúp giảm chỉ số BMI (Body Mass Index).

7 loai thuc pham giup eo thon bung phang-Hinh-4
3. Quả bơ: Theo một nghiên cứu, những người ăn nửa quả bơ trong bữa ăn thường ít có cảm giác thèm ăn sau đó. Một nghiên cứu khác cho thấy những người duy trì việc ăn bơ sẽ có cân nặng bình thường và ít nguy cơ bị thừa cân hơn.

7 loai thuc pham giup eo thon bung phang-Hinh-5
4. Cá hồi: Loại cá này chứa nhiều axit béo omega-3 , giúp tiêu viêm và giúp bạn loại bỏ mỡ bụng không mong muốn. Chất béo trong cá hồi làm tăng mức adiponectin, một loại hormone đốt cháy mỡ thừa.

7 loai thuc pham giup eo thon bung phang-Hinh-6
5. Chuối: Chuối giúp giảm cân chứ không gây tăng cân như nhiều người nghĩ. Loại quả này được biết đến với việc chứa nhiều kali, giúp giảm đầy hơi. Những phụ nữ ăn chuối hai lần một ngày trước bữa ăn trong 2 tháng sẽ giảm được 50% chứng đầy hơi, giúp vòng hai nhỏ nhắn.

7 loai thuc pham giup eo thon bung phang-Hinh-7
6. Ớt: Việc bạn bổ sung ớt vào chế độ ăn hàng ngày sẽ giúp kích thích hệ trao đổi chất cũng như thúc đẩy cơ thể đốt cháy mỡ tốt hơn. Ngoài ra, chúng cũng giúp cho làn da, tóc và móng chắc khỏe và cung cấp vitamin C cho cơ thể. Tuy nhiên, không nên ăn quá nhiều ớt nếu không muốn ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

7 loai thuc pham giup eo thon bung phang-Hinh-8
7. Quế: Thành phần chính trong quế mang lại hương vị đặc biệt đó là cinnamaldehyde (một chất flavonoid tự nhiên), được cho là có tác dụng giảm béo. Một nghiên cứu trong tờ American Journal of Clinical Nutrition phát hiện rằng, quế giúp giảm bài tiết insulin, đồng nghĩa là ngăn chặn đường lưu trữ dưới dạng mỡ. 

Mời quý vị xem video:Món ăn độc lạ nhìn đã phát khiếp. 




Thảo Nguyên (Theo Eat this)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN