4 dấu hiệu của nam giới cho thấy khả năng sinh lý giảm

Khi nam giới có 4 dấu hiệu này, chứng tỏ thận hư, yếu, chức năng sinh lý cũng suy giảm, phải chú ý.
Cơ thể của chúng ta được duy trì bởi các tế bào do các mô và cơ quan khác nhau tạo ra. Mỗi cơ quan là duy nhất và có thể mang lại những tác dụng và chức năng khác nhau cho cơ thể.
Nhưng thận của chúng ta có hai quả nằm ở hai bên cột sống. Chức năng chính của thận là đào thải kịp thời các chất thải chuyển hóa và rác độc ra khỏi cơ thể. Nó đóng vai trò cực quan trọng trong việc lọc nước, điều hòa cân bằng nước và điện giải của cơ thể.
Nam giới đặt tầm quan trọng của thận lên hàng đầu, thận tốt không chỉ phản ánh thể lực của nam giới mà còn phản ánh sức mạnh sinh lý của họ.
Một khi thận có vấn đề sẽ ảnh hưởng đến sự điều hòa của toàn bộ cơ thể, dễ sinh ra các bệnh mãn tính. Vì vậy, đối với các bạn nam, việc bổ thận tráng dương cực kỳ quan trọng. Khi nam giới có 4 dấu hiệu này, chứng tỏ thận hư, yếu, chức năng sinh lý cũng suy giảm.
4 dau hieu cua nam gioi cho thay kha nang sinh ly giam
 Ảnh minh hoạ.
1. Rụng tóc: Theo quan điểm của y học cổ truyền, tóc là biểu hiện bên ngoài của thận. Thông thường, rụng tóc không xảy ra cho đến tuổi trung niên. Nếu chức năng thận không tốt, ngay khi còn trẻ cũng dễ rụng tóc.
2. Mệt mỏi thường xuyên: Khi thận không tốt cũng sẽ tích tụ nhiều chất độc, rác thải trong cơ thể, không thể đào thải ra ngoài, lúc này hệ nội tiết sẽ bị rối loạn, tinh thần bạn suy nhược, luôn cảm thấy mệt mỏi, stress, căng thẳng thần kinh, uể oải chân tay.
3. Phù nề: Thận là nơi bài tiết nước, nếu thận không tốt thì nước trong cơ thể sẽ dễ đọng lại, lâu ngày khiến cơ thể bị phù nề, điển hình nhất là có bọng mắt, phù tay, chân.
4. Dễ nóng, dễ lạnh: Những người thận kém sẽ dễ đổ mồ hôi khi trời không quá nóng, hoặc cảm thấy rất lạnh vào mùa đông khi trời không lạnh lắm.
Nếu có tình trạng như vậy thì phải đi kiểm tra lại xem có phải thận không tốt không, đây là chứng thận hư do thiếu dương, phải bồi bổ bằng thuốc, đồ ăn thức uống và tập luyện thể dục thể thao. 

Mời quý độc giả xem thêm video: Phòng bệnh thận yếu, tiểu đêm bằng y học cổ truyền. (Nguồn video: Sức khỏe & Đời sống)

Kiều Dụ (Theo SH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN