3 thực phẩm tăng khả năng miễn dịch và lấy lại sự quyến rũ tuổi thanh xuân

Khoai lang tím, kỷ tử và các thực phẩm màu đen có khả năng tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể và lấy lại sự quyến rũ của tuổi thanh xuân.
Khi bước vào độ tuổi trung niên, theo thời gian, các chức năng khác nhau của cơ thể con người sẽ giảm sút, dễ mắc bệnh tật, sức lực yếu đi, sinh lý cũng rệu rã, đặc biệt là đàn ông.
Vậy khi đến tuổi trung niên và cao tuổi, đàn ông nên ăn những thực phẩm gì để bảo vệ thận? Phải ăn gì để tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể và lấy lại sự quyến rũ của tuổi thanh xuân?
1. Khoai lang tím
3 thuc pham tang kha nang mien dich va lay lai su quyen ru tuoi thanh xuan
 Ảnh minh họa.
Đàn ông trung niên và cao tuổi có thể ăn khoai lang tím thường xuyên để từ từ bồi bổ cơ thể. Khoai lang tím có chứa chất xơ phong phú, có thể thúc đẩy nhu động đường tiêu hóa một cách hợp lý, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất cơ bản và giúp loại bỏ những chất thải trong cơ thể con người.
Ngoài ra, Proanthocyanidins trong khoai lang tím cũng có thể làm sạch các mao mạch của nội độc tố. Với sự hỗ trợ kết hợp của Proanthocyanidins và chất xơ, gan và thận cũng sẽ được giảm gánh nặng rất nhiều.
Vì vậy, muốn vãn hồi thanh xuân, bảo vệ sức khoẻ, mọi người nhớ ăn khoai lang tím thường xuyên nhé.
2. Kỷ tử
3 thuc pham tang kha nang mien dich va lay lai su quyen ru tuoi thanh xuan-Hinh-2
Ảnh minh họa.  
Kỷ tử có vị đắng xen lẫn một chút vị chua nhưng kèm theo cảm giác ngọt ở hậu vị. Bạn có thể ăn quả tươi hoặc quả khô. Từ xưa, kỷ tử đã được biết đến với khả năng hỗ trợ sức khỏe sinh sản ở nam giới.
Một nghiên cứu đã cho thấy khả năng của quả kỷ tử trong việc cải thiện khả năng tình dục, cải thiện nồng độ testosterone, tăng khả năng di chuyển và số lượng của tinh trùng, dài thời gian cương cứng và phản ứng xuất tinh.
Một số bác sĩ cũng gợi ý quả kỷ tử có thể là một lựa chọn thay thế cho những phương thuốc điều trị rối loạn cương dương như Viagra.
Đàn ông bước vào tuổi 40 nếu thường xuyên sử dụng kỷ tử thì sẽ khiến cơ thể tiết ra nhiều androgen hơn, giúp ích nhiều hơn cho việc bảo vệ thận lại cải thiện nam tính, trở nên quyến rũ hơn, giúp đời sống vợ chồng thăng hoa.
3. Các thực phẩm màu đen
3 thuc pham tang kha nang mien dich va lay lai su quyen ru tuoi thanh xuan-Hinh-3
Ảnh minh họa. 
Đàn ông thường xuyên ăn các thực phẩm màu đen cũng sẽ giúp ích cho chức năng của thận, thúc đẩy quá trình bài tiết nội tiết tố nam, giúp bạn bổ thận tráng dương.
Các loại thực phẩm màu đen như gạo đen, đậu đen, mè đen sẽ có giá trị dinh dưỡng cao hơn, nếu biết dùng đúng cách và đúng liều lượng thì thận sẽ đặc biệt biết ơn bạn, đồng thời khiến cơ thể tiết ra androgen mạnh, giúp bạn có đủ androgen, nâng cao sức quyến rũ của nam giới.

Mời quý độc giả xem thêm video: Phòng bệnh thận yếu, tiểu đêm bằng y học cổ truyền. (Nguồn video: Sức khỏe & Đời sống)

Kiều Dụ (Theo SH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN